Đời sống - Xã hội

Huyện Thanh Chương khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo

18:21, 21/04/2023
Sáng 21/4, tại bản Mà xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, Công an huyện, Đồn Biên Phòng Ngọc Lâm và UBND xã Ngọc Lâm,  tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.
Huyện Thanh Chương khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Gia đình chị Vi Thị Cúc ở bản Mà xã Ngọc Lâm, lâu nay phải sống nhờ ở tạm với người thân, chồng mất sớm chị phải nuôi hai con nhỏ cuộc sống hết sức khó khăn không có điều kiện để xây dựng ngôi nhà mới. Ngôi nhà được Bộ Công an hỗ trợ 50 triệu đồng; các ban ngành đoàn thể của địa phương hỗ trợ ngày công và một số vật liệu xây dựng.

Huyện Thanh Chương khởi công xây dựng nhà ở cho hộ nghèo.

Tại buổi lễ, đại diện chính quyền địa phương và gia đình cảm ơn Bộ Công an, lãnh đạo huyện Thanh chương và các ban ngành đoàn thể cấp xã  tạo điều kiện giúp đỡ gia đình để sớm có ngôi nhà mới để đưa vào sử dụng, góp phần đưa cuộc sống gia đình vươn lên ổn định cuộc sống.

Số kinh phí xây dựng nhà do Bộ Công an hỗ trợ.
Cũng trong sáng 21/4, huyện Thanh Chương đã đồng loạt triển khai xây dựng 78 ngôi nhà cho người nghèo, người có khó khăn về nhà ở tại 5 xã biên giới gồm (Thanh Thuỷ, Thanh Sơn, Ngọc Lâm, Hạnh Lâm, Thanh Đức). Số kinh phí xây dựng nhà do Bộ Công an hỗ trợ.
Văn Lý - Đình Hào

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện