Đời sống - Xã hội

Quỳ Hợp khám sàng lọc bệnh tim miễn phí cho 500 người là trẻ em và người cao tuổi

16:40, 08/04/2023
Trong chiều 8 và ngày 9/4, UBND huyện Quỳ Hợp phối hợp với Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và Phòng khám đa khoa Đoàn Kết tổ chức khám sàng lọc miễn phí bệnh tim cho 500 người là trẻ em và người lớn tuổi trên địa bàn toàn huyện. Đây là hoạt động  nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập huyện Quỳ Hợp (19/4/1963-19/4/2023).
Chiều 8 và ngày 9 các bác sỹ tiến hành khám sàng lọc tim miễm phí cho 500 người ở Quỳ Hợp.

Khám sàng lọc bệnh tim là biện pháp nhằm giúp phát hiện và điều trị sớm bệnh tim. Với tinh thần hỗ trợ và tạo điều kiện cho các đối tượng trẻ em và người lớn bị bệnh tim mạch giảm bớt những khó khăn,

Khám tim cho người lớn tuổi,
Khám tim cho trẻ em.
Siêu âm tim.
Bác sỹ kê đơn thuốc sau khi khám xong.
Các bác sỹ tư vấn cho người dân.

Đợt này, Đoàn Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội đã khám và siêu âm tim cho 500 người, qua đó đã phát hiện, tư vấn, hướng dẫn để được các trường hợp mắc bệnh tim được thực hiện phẫu thuật hoặc can thiệp sớm.

Sau khi thăm khám, các bệnh nhân được cấp phát thuốc điều trị.

Đây là chương trình có ý nghĩa nhân văn cao cả với mục đích không chỉ chữa lành sức khoẻ mà còn mang lại cuộc sống trọn vẹn, tương lai tươi sáng hơn cho các các đối tượng là trẻ em và người lớn bị mắc bệnh tim và giúp các gia đình vượt qua nỗi lo bệnh tật.

 

Phan Giang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện