Đời sống - Xã hội

Cháy bãi xe tự phát ở Hà Nội, hàng chục ô tô, xe máy bị thiêu rụi

19:43, 06/05/2023
Ngọn lửa bùng lên từ khu vực bán hàng tại chợ tạm rồi nhanh chóng cháy lan sang nhiều xe ô tô, xe máy tại bãi trông giữ phương tiện tự phát.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 13h ngày 6/5, tại ngõ 37 Trần Quốc Hoàn, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy (Hà Nội).

Khu vực xảy ra vụ cháy gần với bãi xe tự phát
Khu vực xảy ra vụ cháy gần với bãi xe tự phát

Vào thời điểm trên, ngọn lửa bùng lên từ khu vực bán hàng tại chợ tạm rồi nhanh chóng cháy lan sang khu vực bãi trông giữ phương tiện tự phát. Thời điểm này, toàn thành phố đang trong tiết trời khoảng 39-40 độ C.

"Do vào lúc nghỉ trưa nên các tiểu thương đã ra về, còn phía bên trong bãi xe có khoảng 5 chiếc xe ô tô và nhiều xe máy. Chỉ trong vòng ít phút, ngọn lửa nhanh chóng bùng lên dữ dội cùng với đó là cột khói bốc cao hàng trăm mét", người dân chứng kiến vụ việc cho hay.

Xe ô tô bị cháy tại hiện trường
Xe ô tô bị cháy tại hiện trường

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Cầu Giấy đã điều động phương tiện đến làm nhiệm vụ. Ngoài các mũi chữa cháy, cảnh sát còn di dời một số phương tiện ra khỏi hiện trường để giảm thiệt hại.

Nhiều chiếc xe máy bị thiêu rụi
Nhiều chiếc xe máy bị thiêu rụi

Với sự nỗ lực của các cán bộ, chiến sĩ, khoảng 20 phút sau thì đám cháy đã được khống chế. Theo thống kê ban đầu, 5 ô tô và một số xe máy bị thiệt hại.

Bãi trông giữ xe bị cháy hoạt động tự phát có diện tích khoảng trên 200 m2 với kết cấu xây dựng bằng khung sắt, lợp tôn.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện