Đời sống - Xã hội

Đã tìm thấy 1 trong 3 nạn nhân bị đuối nước trên sông Lam ở huyện Anh Sơn

12:52, 21/07/2023
Theo thông tin từ lãnh đạo UBND xã Thạch Sơn, đến 9h30 phút sáng 21/7 đã tìm kiếm được thi thể cháu Trần Văn Hải Đăng (SN 2012), là một trong 3 cháu bị đuối nước trên sông Lam tại xã Thạch Sơn, Anh Sơn.
Lực lượng chức năng đã phát hiện xe đạp, dép và áo của các em trên bờ sông.

Trước đó, vào khoảng 13 giờ ngày 20/7/2023, 3 cháu gồm: Hoàng Hữu Quang (SN 2006), Hoàng Hữu Trường (SN 2012), Trần Văn Hải Đăng (SN 2012) ở thôn 2, xã Thạch Sơn, Anh Sơn (Nghệ An)  xin bố mẹ đi chơi. Đến 16h30 phút không thấy các cháu về gia đình đã đi tìm nhưng không thấy, khoảng 22h gia đình đã báo cho Công an xã Thạch Sơn. Đến 23h cùng ngày, lực lượng chức năng đã phát hiện xe đạp, dép và áo của các em trên bờ sông đoạn động O Hòe thuộc Thôn 7 xã Thạch Sơn. 

Các lực chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương huy động phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai phương án tìm kiếm.

Ngay sau đó, các lực lực chức năng đã phối hợp với chính quyền địa phương huy động phương tiện nhanh chóng có mặt tại hiện trường để triển khai phương án tìm kiếm các nạn nhân trên sông. Đến 9h30 phút ngày 21/7 đã tìm kiếm được thi thể cháu Trần Văn Hải Đăng tại khu vực sông Lam thuộc xã Khai Sơn.

Lãnh đạo huyện Anh Sơn có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm cứu nạn

 Ngay trong sáng 21/7, lãnh đạo huyện Anh Sơn đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo triển khai các biện pháp nghiệp vụ, mở rộng phạm vi để tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại; quan tâm, hỗ trợ các gia đình có các nạn nhân bị đuối nước thực hiện các thủ tục mai táng theo phong tục địa phương. Trước mắt, UBND huyện Anh Sơn sẽ hỗ trợ mỗi nạn nhân 10 triệu đồng. 

Thái Hiền

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện