Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo huyện Nam Đàn tặng quà nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ

11:47, 25/07/2023
Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh-liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2023), đoàn các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBMTTQ huyện Nam Đàn đã tổ chức các đoàn đi thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.
trao tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng.j
Lãnh đạo huyện Nam Đàn trao tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng.

Dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện và đại diện các ban ngành, đoàn thể huyện Nam Đàn đã đến thăm hỏi, động viên các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tiêu biểu và người có công với cách mạng trên địa bàn toàn huyện. 

thăm, tặng quà gia đình thương binh
Lãnh đạo huyện Nam Đàn thăm, tặng quà gia đình thương binh.

Tại 31 gia đình, lãnh đạo huyện Nam Đàn đã trao tặng mỗi gia đình 1,5 triệu đồng nhằm bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc của toàn Đảng, toàn dân Nam Đàn đối với sự cống hiến, hy sinh của các anh hùng liệt sĩ, các thương, bệnh binh vì độc lập dân tộc, vì hạnh phúc của Nhân dân.

thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng.
Lãnh đạo huyện Nam Đàn thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng.

Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách, các đồng chí thương, bệnh binh tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tiên phong, gương mẫu chung tay cùng cả huyện xây dựng thành công huyện điểm nông thôn mới kiểu mẫu, xứng đáng với truyền thống huyện anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân./.

Trung tâm VHTT&TT Nam Đàn

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện