Đời sống - Xã hội

Cảnh sát giao thông nhặt được của rơi, trả người đánh mất

11:02, 04/08/2023
Chiều 3/8, đội CSGT Công an huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã tìm trao trả lại túi xách trong đó có tiền và nhiều giấy tờ quan trọng cho chị Nguyễn Thị Lương, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn.
Tổ công tác đội CSGT Công an huyện Nghĩa Đàn trao trả ví cho người dân.

Trước đó, vào chiều 2/8, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông trên tuyến đường liên xã từ Nghĩa Mai đến Nghĩa Sơn. Tổ công tác đội CSGT Công an huyện Nghĩa Đàn đã phát hiện 1 chiếc ví bị rơi, bên trong có nhiều giấy tờ quan trọng và tài sản có giá trị. Ngay sau khi phát hiện, tổ công tác đã nhanh chóng xác định được người đánh rơi thông qua khai thác thông tin giấy tờ trong ví, đồng thời liên lạc và trao trả lại chiếc ví cho chị Nguyễn Thị Lương, trú tại xã Nghĩa Mai, huyện Nghĩa Đàn.

Chị Nguyễn Thị Lương viết thư cảm ơn.

Được biết, trong quá trình di chuyển từ xã Nghĩa Mai đến xã Nghĩa Sơn để thăm người thân, chị Lương đã vô tình làm rơi chiếc ví. Sau khi được tổ công tác trao trả lại tài sản bị đánh rơi, chị Lương hết sức bất ngờ và vui mừng, đồng thời chị có viết lá thư cảm ơn để bày tỏ sự biết ơn đối với tổ công tác.
Những hành động, việc làm tốt như trên của lực lượng CSGT Công an huyện Nghĩa Đàn đã góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh của lực lượng CAND trong lòng quần chúng.
 

Minh Thái

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện