Đời sống - Xã hội

Đồn Biên phòng Na Ngoi phối hợp chữa cháy nhà dân trong đêm

09:13, 17/09/2023
Sáng 17/9, lãnh đạo đồn Biên phòng Na Ngoi, Bộ đội Biên phòng Nghệ An cho biết, đêm 16/9 trên địa bàn xảy ra vụ cháy nhà dân gây thiệt hại lớn về tài sản.
Lực lượng đồn Biên phòng Na Ngoi phối hợp dập tắt đám cháy và khắc phục hậu quả.

Theo đó, vụ cháy xảy ra vào hồi 22 giờ 10 phút ngày 16/9/2023, ngôi nhà bị cháy là của gia đình ông Lầu Nỏ Tu, sinh 1950. tại bản Tổng Khư, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn; thiệt hại ban đầu gồm: cháy 01 nhà bếp diện tích 30m² lợp và thưng bằng gỗ Samu; 02 gian nhà lớn diện tích khoảng 36 m²  lợp bằng mái Proximang, thưng bằng gỗ, tiền mặt và một số vật dụng sinh hoạt của gia đình. Ước tính thiệt hại ban đầu khoảng 35.000.000 đồng tiền mặt và 2 ngôi nhà,  không thiệt hại về người. 

Lực lượng đồn Biên phòng Na Ngoi phối hợp dập tắt đám cháy và khắc phục hậu quả.
Sau khi nhận được tin báo của người dân và gia đình, đồn Biên phòng Na Ngoi đã cử 12 cán bộ, chiến sĩ, do Thượng tá Nguyễn Văn Hoá, Chính trị viên trực tiếp chỉ huy đến hiện trường giúp người dân dập lửa, nhưng trong nhà có nhiều vật liệu dễ cháy, lại ở xa nguồn nước nên việc khống chế ngọn lửa gặp nhiều khó khăn.
Lực lượng đồn Biên phòng Na Ngoi phối hợp dập tắt đám cháy và khắc phục hậu quả.
Đến 23 giờ 45 cùng ngày, với sự nỗ lực của chính quyền, người dân và các lực lượng thì đám cháy đã cơ bản được khống chế, không để lây lan các hộ gia đình khác. Hiện, nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ, lực lượng đồn Biên phòng Na Ngoi cũng đã phối hợp với người dân giúp đỡ gia đình dọn dẹp, sớm ổn định cuộc sống.
Anh Bách

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện