Đời sống - Xã hội

Phát hiện nam thanh niên tử vong sau một ngày mất tích

17:42, 24/10/2023
Sau hơn 1 ngày tìm kiếm, cơ quan chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể nam thanh niên tử vong trong tư thể treo cổ tại một ngôi nhà bỏ hoang.

Ngày 24/10, thông tin UBND thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết, lực lượng chức năng đang khám nghiệm hiện trường để làm rõ cái chết của nam thanh niên trên địa bàn mất tích hơn 1 ngày.

Hình ảnh nạn nhân trước khi mất liên lạc.

Trước đó, vào khoảng 6h ngày 23/10, anh N.V.V. (SN 1997, trú thị trấn Thanh Chương) mang theo thuốc thú ý đi đến các xã Thanh Ngọc, xã Đồng Văn, huyện Thanh Chương để tiêm gia súc cho một số hộ gia đình.

Đến 9h sáng cùng ngày, anh V. tiếp tục lấy thuốc đi về xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương để tiêm cho 1 số hộ chăn nuôi. Sau đó, nam thanh niên không thể liên lạc được. Gia đình, người thân gọi vào số máy của nạn nhân vẫn đổ chuông nhưng không ai nhấc máy. Thấy điều bất thường, gia đình trình báo cơ quan chức năng để tìm kiếm. Đến sáng 24/10, cơ quan chức năng tìm thấy nạn nhân đã tử vong trong tư thế treo cổ ở một ngôi nhà hoang gần cầu Dùng (thuộc thị trấn Thanh Chương).

. Ngọc Tú

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện