Đời sống - Xã hội

Tặng quà Tết, khám và tặng kính thuốc miễn phí cho người dân, học sinh

18:18, 20/01/2024
Ngày 20/1, Ban Thanh niên Công an tỉnh Nghệ An phối hợp Ngân hàng BIDV chi nhánh Nghệ An, Bệnh viện mắt Sài Gòn Vinh và Công an huyện Diễn Châu tổ chức chương trình Tết vì người nghèo, vì biển đảo quê hương tại Trường Tiểu học Diễn Vạn,  huyện Diễn Châu (Nghệ An).
Những phần quà tặng 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Diễn Vạn, huyện Diễn Châu.
Những phần quà tặng 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học Diễn Vạn, huyện Diễn Châu.

Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Phòng Công tác đảng và công tác chính trị (Công an Nghệ An), đại diện Tỉnh đoàn Nghệ An và lãnh đạo các đơn vị tài trợ, phối hợp.

Trao tặng túi an sinh cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Diễn Vạn.
Trao tặng túi an sinh cho 60 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường Tiểu học Diễn Vạn.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tổ chức nhiều hoạt động tặng quà tết cho học sinh Trường tiểu học Diễn Vạn, huyện Diễn Châu; tổ chức khám, tư vấn miễn phí các bệnh về mắt cho các em học sinh và trao tặng kính thuốc miễn phí cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; tặng giải  thưởng cho các em học sinh tham gia cuộc thi viết, vẽ “Em yêu tổ quốc” và Cuộc thi trang trí bản đồ đất nước tại lớp học do Ban Thanh niên Công an tỉnh phối hợp với Trường tiểu học Diễn Vạn tổ chức; thăm khám các bệnh lý về mắt cho người già trên địa bàn, đối với những trường hợp nếu qua thăm khám nếu phát hiện bệnh lý đục thủy tinh thể sẽ được Bệnh viện mắt Sài Gòn tư vấn và phẫu thuật miễn phí. Tổng giá trị hoạt động thiện nguyện có trị giá gần 200 triệu đồng.

Khám , tư vấn các bệnh về mắt cho người cao tuổi trên đại bàn xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu.
Bản đồ hành chính nước CHXHCN Việt Nam do Ban Thanh niên công an tỉnh và các nhà tài trợ tặng được treo trang trọng tại các lớp học của Trường tiểu học Diễn Vạn, huyện Diễn Châu.

Một mùa xuân nữa sắp về, những em học sinh nghèo, người già ở xã Diễn Vạn, huyện Diễn Châu thêm ấm lòng khi có sự quan tâm, chăm lo của lực lượng Công an Nghệ An và các nhà hảo tâm.
        

Đức Vũ

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện