Đời sống - Xã hội

Tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ” và trao quà cho công nhân, người lao động

19:21, 23/01/2024
Chiều 23/1, tại KCN Bắc Vinh, Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An phối hợp với Công đoàn Ban quản lý KKT Đông Nam tổ chức chương trình “Tết sum vầy – Xuân chia sẻ”, tặng quà cho công nhân, người lao động khó khăn, hiện đang làm việc tại các doanh nghiệp, nhà máy trong KKT Đông Nam. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Vân Chi – Phó chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội.
Quang cảnh chương trình.

Chương trình Tết sum vầy xuất phát từ sáng kiến của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, nhiều năm qua được các cấp công đoàn tổ chức, góp phần chăm lo Tết cho người lao động và đoàn viên công đoàn.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Nguyễn Vân Chi phát biểu tại chương trình.

Thể hiện sự chia sẻ với các doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn, góp phần thiết thực, hiệu quả trong việc chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần của người lao động khi Tết đến, xuân về; tạo động lực để người lao động hăng say làm việc, gắn bó với doanh nghiệp, với tổ chức công đoàn.

Các đại biểu tham dư.

Dịp này, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Nguyễn Vân Chi cùng với đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và công đoàn các cấp đã trao 100 suất quà cho công nhân, người lao động khó khăn, hiện đang làm việc, công tác tại một số nhà máy, doanh nghiệp nằm trong KKT Đông Nam và Công ty cổ phần Môi trường và Công trình đô thị Nghệ An.

Phó Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính, Ngân sách của Quốc hội Nguyễn Vân Chi và đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao 100 suất quà cho công nhân, người lao động khó khăn.
 
Đồng chí Kha Văn Tám - Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho công nhân, người lao động khó khăn.

 Bình quân mỗi suất quà gồm 1 triệu đồng tiền mặt và túi quà trị giá 300.000đ.

Thái Dương – Trường Ca

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện