Đời sống - Xã hội

TPHCM: Cháy nhà lúc nửa đêm, 5 người leo qua nhà hàng xóm thoát nạn

10:15, 26/01/2024
Phát hiện căn nhà xảy ra hỏa hoạn, 5 người trong gia đình chạy lên tầng thượng hô hoán và cùng nhau trèo qua nhà hàng xóm để thoát nạn.

Lúc 9h ngày 26/1, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường vụ cháy nhà làm thiêu rụi nhiều tài sản xảy ra trong hẻm trên đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, TPHCM. 

Ngọn lửa bao trùm mặt trước của căn nhà. 

Căn nhà xảy ra hỏa hoạn. 

Thông tin ban đầu, khoảng 1h15 cùng ngày, người dân phát hiện căn nhà gồm 1 trệt, 2 lầu nằm trong hẻm 453 Lê Văn Sỹ xảy ra hỏa hoạn nên hô hoán, tìm cách phá cửa dập lửa và tri hô cho người bên trong biết.

Theo người dân gần hiện trường, thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có hai vợ chồng, hai người con và một người lớn kịp thời phát hiện cháy nên hốt hoảng chạy lên tầng thượng rồi leo qua nhà hàng xóm nên may mắn thoát nạn.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và Cứu nạn, cứu hộ Công an quận 3 điều động nhiều phương tiện và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, khống chế đám cháy. 

Hiện trường xảy ra vụ cháy được phong tỏa.  

 

Sức nóng làm vỡ kính và tường bị bong tróc bê tông. 

 Hỏa hoạn không gây thiệt hại về người nhưng nhiều tài sản bên trong bị hư hỏng, thiêu rụi; bức tường của hai nhà liền kề bị ám khói đen. "Tầng trệt của căn nhà là tiệm hớt tóc, có 3 xe máy bị cháy rụi bên trong", một người dân cho hay.

Nguyên nhân đang được công an điều tra, làm rõ.

Theo Tiền phong

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện