Đời sống - Xã hội

Đồn Biên phòng Quỳnh Phương trao quà Tết cho hộ gia đình chính sách trên địa bàn

17:56, 01/02/2024
Hưởng ứng Thư kêu gọi ủng hộ, giúp đỡ người nghèo đón Tết Giáp Thìn 2024 của đồng chí Bí thư Tỉnh uỷ, ngày 1/2, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương (BĐBP Nghệ An) đã tổ chức trao quà Tết cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu.
Các đại biểu tham dự.

Theo đó, đợt này, Đồn Biên phòng Quỳnh Phương trao tặng 20 suất quà Tết cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn các xã Quỳnh Lập, Quỳnh Liên và phường Quỳnh Phương, với tổng trị giá 10 triệu đồng. Bình quân mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng,

Trung tá Nguyễn Tư Hóa, Chính trị viên Đồn Biên phòng Quỳnh Phương phát biểu tại lễ trao quà.

Số tiền này được trích từ nguồn vận động của cán bộ chiến sĩ và một phần từ quỹ vốn của đơn vị. Hoạt động này của cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Quỳnh Phương nhằm chia sẻ những khó khăn với các hộ gia đình chính sách.

Trung tá Nguyễn Tư Hóa, Chính trị viên Đồn Biên phòng Quỳnh Phương tặng quà cho hộ gia đình chính sách trên địa bàn xã Quỳnh Phương.

Được biết, hàng năm mỗi dịp Tết đến Xuân về, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Quỳnh Phương đều trích tiền lương để tặng quà cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách trên địa bàn, qua đó thắt chặt tình đoàn kết quân - dân.
 

Hiến Chương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện