Đời sống - Xã hội

Hội thi 'Tổ liên gia an toàn PCCC' tại Diễn Châu

17:03, 13/04/2024
Ngày 13/4, UBND huyện Diễn Châu đã tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với chủ đề “Tổ liên gia an toàn PCCC” năm 2024. Hội thi có sự tham gia của 6 đội với gần 50 vận động viên đại diện cho 60 tổ liên gia an toàn PCCC trên địa bàn huyện.
Các đội tham gia trải qua phần thi lý thuyết, trả lời các câu hỏi về kiến thức phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH), cùng với phần thi thực hành chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản trong loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh.
Phần thực hành diễn ra đúng quy định, thao tác của hầu hết vận động viên đều chính xác,  đảm bảo kỹ năng PCCC, CNCH,

Ban Tổ chức đánh giá cao sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các đội thi, dẫn đến việc hoàn thành xuất sắc các nội dung. Phần thi thực hành diễn ra theo đúng quy định, các vận động viên thao tác chính xác, thể hiện kỹ năng PCCC & CNCH tốt, mang lại không khí sôi nổi cho hội thi.

Thi thực hành cứu người bị nạn.

Mục đích của hội thi là tuyên truyền, nhân rộng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và các điểm chữa cháy công cộng trên địa bàn huyện Diễn Châu. Đây cũng là cơ hội để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm, kiến thức về công tác PCCC & CNCH, nâng cao hiệu quả đảm bảo an toàn PCCC trong tình hình mới.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội cụm số 2, giải Nhì cho đội số 3, và giải Ba cho đội số 1. Các đội còn lại nhận giải Khuyến khích.

 Sáu đội tham gia hội thi “Tổ liên gia an toàn PCCC”.

Sau hội thi này, đội đoạt giải cao sẽ tiếp tục tập luyện và tham gia hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn PCCC” cấp tỉnh diễn ra vào tháng 5.

Mai Giang 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện