Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Trao tặng thuốc trị giá trên 800 triệu đồng cho người khuyết tật, trẻ mồ côi tỉnh

11:03, 24/05/2019
Sáng 24/5, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tổ chức hội nghị đánh giá kết quả tháng hành động vì Người khuyết tật và trẻ mồ côi; cấp phát thuốc miễn phí cho 5 huyện, thành thị và Văn phòng tỉnh hội.
Toàn cảnh hội nghị sơ kết.

Trong tháng hành động và 5 tháng đầu năm 2019 , Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã vận động xây dựng quỹ, trợ giúp được gần 7 tỷ đồng; tổ chức thành công Hội nghị gặp mặt người khuyết tật và trẻ mồ côi, người bảo trợ và hội cơ sở tiêu biểu năm 2019; Giành giải Nhất toàn đoàn, với 3 giả vàng tại Hội thi tiếng hát người khuyết tật - Khu vực Miền Trung Tây Nguyên.

Hội cũng đã trao tặng 500 xe lăn, xe đạp; Tổ chức khám, cấp phát thuốc miễn phí cho hơn 10.000 lượt người, trị giá trên trên 2,5 tỷ đồng.  Ngoài ra, Hội còn hỗ trợ trên 400 triệu đồng giúp các gia đình sửa chữa nhà ở, 200 triệu đồng mua trâu, bò hỗ trợ phát triển chăn nuôi.

Trao thuốc cho
Trao thuốc cho 5 đơn vị huyện, thành, thị và Văn phòng tỉnh hội để hỗ trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi trên địa bàn tỉnh.

Dịp này, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Trẻ mồ côi tỉnh đã cấp thuốc bổ, trị giá trên 800 triệu đồng cho 5 đơn vị huyện, thành, thị và Văn phòng tỉnh hội để hỗ trợ, giúp đỡ cho người khuyết tập và trẻ mồ côi trong công tác chăm sóc sức khỏe, ổn định tinh thần vươn lên trong cuộc sống./.

Quốc Toàn