Từ thiện

Uỷ ban MTTQ tỉnh trao hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19 cho các địa phương

18:30, 30/04/2020
Sáng 30/4, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức trao thực phẩm do các đơn vị, tổ chức ủng hộ cho địa phương để kịp thời hỗ trợ các hộ nghèo, người lao động bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

* Sáng 30/4, UBND, UBMTTQ thị xã Thái Hòa tổ chức tiếp nhận 2 tấn gạo và 50 thùng sữa  từ UBMTTQ tỉnh.  

Trao hỗ trợ cho UBMTTQ thị xã Thái Hoà.

Số gạo và sữa trên sẽ được trao cho 122 hộ nghèo trên địa bàn thị xã và gần 80 trường hợp trong ngành giáo dục bị ảnh hưởng việc làm do dịch Covid-19. Mỗi suất quà là 10kg gạo và 1 lốc sữa. Đây là số nhu yếu phẩm được các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp ủng hộ người nghèo và người lao động bị ảnh hưởng do đại dịch.

Trao hỗ trợ cho các hộ nghèo, người lao động bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn.

Hải Yến - Hoàng Long

* Từ 2 tấn gạo và 50 thùng sữa từ Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh, Ủy ban mặt trận tổ quốc huyện Quỳ Hợp đã tiến hành trao hỗ trợ cho 26 hộ là hộ nghèo thuộc hội người mù, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở các xã Châu Cường, Châu Quang và xã Văn Lợi bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Mỗi hộ được nhận 20kg gạo và 1 thùng sữa.

Trao hỗ trợ cho người dân.

Thanh Lợi

* 1 tấn gạo và 1.800 ly sữa Vinasoy đã được trao cho UBMTTQ huyện Nghĩa Đàn. Từ sự hỗ trợ này, MTTQ huyện Nghĩa Đàn sẽ trao 100 suất quà cho 100 giáo viên, công nhân người lao động trên địa bàn gặp khó khăn do dịch Covid – 19. Mỗi người được nhận 10 kg gạo, 18 ly sữa. 

 
UBMTTQ huyện Nghĩa Đàn tiếp nhận và trao hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng dịch Covid-19

 

Đức Anh

Nhóm PV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện