Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Sau 4 môn thi, Nghệ An có 6 thí sinh bị đình chỉ thi

16:55, 03/06/2011
6 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi tại hội đồng thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - TP Vinh; THPT Hoàng Mai; THPT Lý Tự Trọng và Hội đồng thi Trung tâm GDTX Quỳnh Lưu. 1 thí sinh tại Hội đồng thi trường 1/5 huyện Nghĩa Đàn.

 

Theo báo cáo nhanh  từ BCĐ kì thi, sau 4 môn thi tốt nghiệp THPT và bô túc THPT năm 2011, Nghệ An có 114 thí sinh vắng thi, trong đó, THPT 81 thí sinh; BTTHPT 33 thí sinh (14 thí sinh bị ốm còn lại không có lý do).

 

Sau 4 môn thi, Nghệ An có 6 thí sinh vi phạm quy chế bị đình chỉ thi tại hội đồng thi trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - TP Vinh; THPT Hoàng Mai; THPT Lý Tự Trọng và Hội đồng thi Trung tâm GDTX Quỳnh Lưu. 1 thí sinh tại Hội đồng thi trường 1/5 huyện Nghĩa Đàn không được dự thi do đến dự thi chậm sau khi đã phát đề 15 phút.

 

Điều đáng nói trong 2 ngày diễn ra kì thi tốt nghiệp THPT, trong khi nhiều HĐ thi trong cả nước vẫn có giám thị coi thi vi phạm quy chế, 27 thí sinh bị tai nạn giao thông thì ở Nghệ An không để xảy ra tình trạng đó. Các HĐ thi  đều nghiêm túc, chấp hành đúng quy chế kì thi.

 

Ngày mai, các thí sinh sẽ bước vào ngày thi cuối cùng của kì thi TNTHPT với 2 môn thi Toán, Ngoại Ngữ và môn thi thay thế là Lịch sử.

 

(Thanh Hà)