Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nhiều thông điệp ý nghĩa từ hội thi vẽ tranh phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em

17:05, 15/05/2018

Sáng 15/5, Huyện đoàn Quỳ Châu đã phối hợp với Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện tổ chức Lễ mít tinh kỉ niệm 77 năm ngày thành lập Đội thiếu niên Tiền phong và Hội thi vẽ tranh với chủ đề Phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em.

Hội thi thu hút 48 đội viên đến từ 16 đội của 16 trường Tiểu học trên địa bàn huyện Quỳ Châu. Trong thời gian 60 phút, các đội tham gia thi vẽ các bức tranh về chủ đề tuyên truyền phòng tránh đuối nước và tai nạn thương tích bằng hình thức vẽ bút sáp, màu nước, sơn dầu.

Các bạn nhỏ hào hứng sáng tạo tác phẩm dự thi.
Các bạn nhỏ hào hứng sáng tạo tác phẩm dự thi.

Bằng tất cả sự sáng tạo và kiến thức mà mình có được, thông qua những nét vẽ, những gam màu sáng tối, các em đã truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa đến người xem như: Chung tay phòng chống đuối nước; Trẻ em hôm nay, thế giới ngày mai; Hãy tự bảo vệ chính mình; Gia đình, nhà trường và toàn xã  hội chung tay Phòng chống đuối nước và tai nạn thương tích ở trẻ em...

a
Nhiều thông điệp ý nghĩa được các đội thi chuyển tải qua tác phẩm của mình.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho Trường Tiểu học Châu Bình 1; Trao 2 giải Nhì cho Trường Tiểu học Châu Hạnh 2, Trường Tiểu học thị trấn Tân Lạc; 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích.

Đại diện BTC trao giải cho các đội thi đạt giải.
Đại diện BTC trao giải cho các đội thi đạt giải.

Thông qua hội thi nhằm phổ biến, nâng cao nhận thức, trách nhiệm phòng chống tai nạn thương tích cho cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh, để thay đổi hành vi, nếp sống phù hợp để từng bước hạn chế tai nạn thương tích trong cuộc sống; Đồng thời, tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực và hiệu quả cho các em học sinh./

Hà Thảo - Đài TTTH Quỳ Châu