Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Khởi động Chương trình Sân chơi Tiếng Anh English Chanllenge mùa thứ 2

09:28, 08/10/2018

Chiều 7/10, tại trường quay Đài PT-TH Nghệ An, chương trình Sân chơi Tiếng Anh English Chanllenge mùa thứ 2 năm 2018 đã chính thức khởi động với cuộc thi tuần thứ nhất và thứ 2. Đây là chương trình do Đài Phát thanh truyền hình Nghệ An, Sở giáo dục đào tạo Nghệ An cùng Trung tâm Anh ngữ Asemlink phối hợp thực hiện.

 

 

Các đại biểu, đơn vị tài trợ theo dõi chương trình.
Các đại biểu, đơn vị tài trợ và đông đảo cổ động viên theo dõi chương trình.

8 gương mặt học sinh xuất sắc môn tiếng Anh tham gia trong cuộc thi tuần của sân chơi English Chanllenge mùa thứ 2 năm 2018 lần này đã phải vượt qua  hàng ngàn thí sinh, được tuyển chọn từ 150 trường tiểu học trên địa bàn toàn tỉnh, trong đó có hơn 700 thí sinh vượt qua vòng sơ loại. 

Quanh cảnh
Quanh cảnh chương trình Sân chơi Tiếng Anh English Chanllenge.

Năm nay, các em sẽ tham gia 5 phần thi bao gồm INTRODUCE YOURSELF - Giới thiệu về bản thân, CHALLENGE – Phản ứng nhanh của thí sinh, WORD SCAPE – Điền chữ ký tự còn thiếu vào chỗ trống, SPEED – Phần ứng xử trên sân khấu và CHAMPION –  Bộ câu hỏi kiến thức. 

Các thí sinh tham gia chương trình.
Các thí sinh tham gia chương trình.
 
Các khán giả
Các khán giả hào hứng cổ vũ cho chương trình.

So với mùa thứ nhất, các phần chơi của English Chanllenge mùa thứ 2 đã có những sự điều chỉnh và lần đầu tiên các kỹ sư và Biên tập viên của NTV đã xây dựng phần mềm máy tính cho một sân chơi trên sóng truyên hình, từ đó tạo sự công bằng, hấp dẫn và kịch tính, đồng thời  là cơ hội để các thí sinh nắm bắt thêm tiếp cận với xu thế công nghệ mới.

BTC trao giải cho các thí sinh đạt giải.
BTC trao giải cho các thí sinh đạt giải.

Với thương hiệu của một sân chơi đậm chất trí tuệ đã khẳng định, English challenge mùa thứ 2 hy vọng sẽ lại là hành trình khơi dậy niềm đam mê, hứng khởi của các em đối với tiếng Anh, cùng phát hiện, bồi dưỡng những tài năng ngoại ngữ nhí. Tất cả đang hứa hẹn một hành trình English Challenge 2018 đầy thử thách, đầy sôi động và mang lại nhiều cảm xúc.

f
Nhóm khán giả nhí đến cổ vũ cho sân chơi English Chanllenge mùa thứ 2.

Chương trình sẽ chính thức lên sóng NTV vào 21h thứ 7 ngày 13/10/2018./.

Hải Hưng - Văn Nhân