Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý chúc mừng các nhà giáo ưu tú

11:55, 19/11/2018

Nhân dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng nay (19/11), đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng quà các nhà giáo ưu tú tại huyện Đô Lương. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở GD&ĐT và huyện Đô Lương.

 

Tại xóm 12, xã Đà Sơn, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đã đến chúc mừng nhà giáo ưu tú Nguyễn Khắc Liên, năm nay 78 tuổi, nguyên là Phó hiệu trưởng Trường THPT Đô Lương 1. 

Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý đã đến chúc mừng nhà giáo ưu tú Nguyễn Khắc Liên
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý chúc mừng nhà giáo ưu tú Nguyễn Khắc Liên.

Tri ân với các thế hệ nhà giáo đã có đóng góp nhiều cho sự nghiệp trồng người, Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các nhà giáo tiếp tục phát huy truyền thống hiếu học, là tấm gương sáng tiếp tục động viên, góp trí tuệ, kinh nghiệm để phát triển sự nghiệp giáo dục của địa phương.

Đồng chí Thái Thanh Quý - Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao những kết quả xây dựng NTM của Nghệ An trong năm 2018.
Đồng chí Thái Thanh Quý tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Nguyễn Khắc Liên.

Tiếp đó, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý và đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà cho nhà giáo ưu tú Vương Đình Long, ở xóm Đông Bích, xã Trung Sơn. Trải qua nhiều chức vụ, trước lúc nghỉ hưu, nhà giáo ưu tú Vương Đình Long là Trưởng Phòng GD – ĐT huyện Đô Lương.

tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú
Chủ tịch UBND tỉnh trò chuyện cùng gia đình nhà giáo ưu tú Vương Đình Long. 

Thông tin với các nhà giáo ưu tú về tình hình giáo dục của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, những thành tích của ngành giáo dục Nghệ An hôm nay có sự đóng góp quan trọng của các thề hệ nhà giáo đi trước. Tỉnh cũng như các cấp, các ngành sẽ tiếp tục quan tâm động viên, giành sự ưu tiên nhằm phát huy truyền thống hiếu học, để giáo dục Nghệ An tiếp tục là một trong các đơn vị dẫn đầu của cả nước.

tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú
Chủ tịch UBND tỉnh Thái Thanh Quý tặng hoa chúc mừng Nhà giáo ưu tú Vương Đình Long và vợ.

Thái Dương – Cảnh Toàn