Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Cuộc thi "Đấu trường trạng tính" của học sinh vùng cao

10:30, 04/11/2018

Với mong muốn tạo thêm sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh vùng cao, tối 3/11, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện Kỳ Sơn phối hợp với Trung tâm anh ngữ Lucky Star Kỳ Sơn, tổ chức chương trình "Đấu trường trạng tính, môn toán tư duy ".

 

Trong chương trình này, Ban tổ chức đã chọn gần 50 em học sinh đủ mọi lứa tuổi đã được theo học môn tóa tư duy trên địa bàn huyện Kỳ Sơn, trực tiếp “đấu trí” với nhau để chọn ra những gương mặt xuất sắc nhất, để thi đấu ở giải cấp tỉnh. Với hình thức đấu trí cùng những con số theo từng cấp độ dễ đến khó được ban tổ chức đưa ra.

bna_Cuộc đấu trí đã thu hút gần 50 em học sinh tham gia, đây là nhũng em học sinh đang theo họ môn toán tư duy trên địa bàn Kỳ Sơn
Cuộc thi thu hút gần 50 em học sinh tham gia, đây là số học sinh đang theo học môn toán tư duy trên địa bàn Kỳ Sơn

Trải qua nhiều vòng đấu hết sức gay cấn, lôi cuốn, các em học sinh trải qua nhiều phần thi như hoàn thành phép toán bằng bàn tính, thi tính nhẩm tư duy “bằng càng cua” một cách nhanh nhất với những dãy số cộng trừ khá dài và trả lời nhanh nhất để có thể giành chiến thắng. Các thí sinh đã khiến “đấu trường” thêm phần sôi động với những “cuộc chiến” cam go khi càng đi sâu các dãy số càng khó và dài.

bna_Đây là những em nhỏ sẽ được ngành giáo dục Kỳ Sơn bồi dưỡng để tham gia thi đấu ở cụm và cấp tỉnh
Đây là những em nhỏ sẽ được ngành giáo dục Kỳ Sơn bồi dưỡng để tham gia thi đấu ở cụm và cấp tỉnh
bna_Kết thi chương trình ban tổ chức đã trao huy chương và những phần thưởng hết sức ý nghĩa cho các em có kết quả cao
Ban tổ chức đã trao huy chương và những phần thưởng hết sức ý nghĩa cho các em đạt kết quả cao.

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức chương trình đã chọn ra được 15 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất. 15 thí sinh này đã vượt qua các phần thi hết sức ngoạn mục, dành được thành tích cao với 5 giải nhất, 5 giải nhì, và 5 giải ba hết sức danh giá.

Lữ Phú