Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tân Kỳ: Tuyên truyền phòng, chống đuối nước cho học sinh các trường học

15:33, 23/04/2019
Sáng nay (23/4), huyện đoàn Tân Kỳ đã tổ chức Chương trình giáo dục kỹ năng phòng tránh đuối nước, xâm hại trẻ em và phòng chống bạo lực học đường cho học sinh các trường học trên địa bàn. 
Quang cảnh buổi tuyên truyền ở trường THPT Lê Lợi.

Tại trường THPT Lê Lợi, hơn 1.200 học sinh đã được tuyên truyền, giáo dục kỹ năng phòng tránh xâm hại trẻ em và phòng chống bạo lực học đường và trang bị cho những kiến thức, kỹ năng cần thiết trong phòng tránh đuối nước. 

Các em học sinh chăm chú đọc rơi.

Dịp này, huyện đoàn Tân Kỳ cũng tổ chức tuyên truyền phòng chống đuối nước, xâm hại trẻ em cho học sinh trường Tiểu học Thị Trấn Tân Kỳ. Trong đó nhắc nhở các em không được đi tắm tại các ao hồ khe suối khi không có người lớn đi cùng.

Học sinh trường Tiểu học Thị trấn được tuyên truyền về phòng tránh đuối nước.

Khuyến khích các em tham gia các lớp học bơi do Đoàn thanh niên các cấp tổ chức nhằm giúp các em nắm vững kỹ năng an toàn trong môi trường nước. Cùng với tuyên truyền, nhà trường đã phát tờ rơi cho tất cả các em trong trường về cách phòng trách đuối nước, hiểm nguy khi tắm sông suối ao hồ. 

Các em học sinh chăm chú đọc tờ rơi tuyên truyền phòng chống đuối nước.

Năm nay, Huyện đoàn Tân Kỳ tiếp tục phối hợp với UBND huyện in ấn khoảng 20.000 đến 30.000 tờ rơi, thành lập khoảng 200 đến 250 đội, nhóm thanh niên tình nguyện đến các trường, các hộ gia đình để tiếp gặp gỡ, trao đổi, phát tờ rơi tuyên truyền.

Huyện đoàn Tân Kỳ đến từng nhà để tuyên truyền.

Với phương châm “Vào từng trường, đến từng nhà, rà từng đối tượng"; đồng loạt, rộng khắp, mỗi cán bộ đoàn viên thanh niên sẽ là 1 truyền viên tích cực” quyết tâm giảm thiểu số vụ đuối nước thương tâm trên địa bàn huyện.

Phương Thảo - Cẩm Tú