Giáo dục

Đảng bộ trường Đại học Vinh triển khai nhiệm vụ năm 2021

18:12, 24/02/2021
Chiều 24/2, Đảng bộ trường Đại học Vinh tổ chức hội nghị tổng kết công tác xây dựng đảng năm 2020, triển khai nhiệm vụ năm 2021. Tham dự có lãnh đạo các ban Đảng Tỉnh ủy.

Năm 2020, Đảng ủy nhà trường đã tập trung chỉ đạo, kiện toàn, sắp xếp công tác tổ chức bộ máy để nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý và phù hợp với sự phát triển trong giai đoạn mới. Trong bối cảnh dịch Covid -19, Đảng ủy đã chỉ đạo nhà trường kết hợp giữa đào tạo trực tuyến với đào tạo tập trung để đảm bảo chương trình cho tất cả các bậc học, loại hình đào tạo. Hiện nhà trường có quan hệ hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học với 70 tổ chức, cơ quan, đơn vị ở ngoài nước. 

Toàn cảnh hội nghị.

Năm 2021, Đảng ủy tập trung chỉ đạo thành lập các trường thuộc ĐH Vinh, xây dựng đề án thành lập phân hiệu các trường tại khu vực phía nam và phụ cận. Triển khai thực hiện đề án của Thủ tướng Chính phủ về hỗ trợ cho học sinh, sinh viên khởi nghiệp; Xây dựng chương trình đào tạo tiên tiến và chất lượng cao của các ngành sư phạm.

 
Trao thưởng cho các tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu năm 2020.
Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 1 đảng viên.

Tại hội nghị, Đảng ủy trường Đại học Vinh đã khen thưởng cho các tổ chức đảng, đảng viên tiêu biểu năm 2020; Trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng cho 1 đảng viên; Thông báo nhanh kết quả Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 13 của Đảng.
 
                                             
 

 Mai Hương – Cảnh Hồng

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện