Giáo dục

Tỉnh đoàn Nghệ An tổ chức cuộc thi Rung chuông vàng tìm hiểu luật Giao thông

12:28, 10/10/2021
Sáng 10/10, tại Trường THPT Bắc Yên Thành, Tỉnh đoàn Nghệ An phối hợp với Huyện đoàn Yên Thành tổ chức Hội thi tìm hiểu pháp luật về trật tự An toàn giao thông bậc THPT.

Bằng những kiến thức đã được tìm hiểu và học qua các giờ ngoại khóa, cũng như ứng xử văn hóa giao thông hàng ngày, 100 em đại diện cho hơn 1.500 học sinh Trường THPT Bắc Yên Thành hào hứng tham gia cuộc thi Rung chuông vàng. Các thí sinh trả lời 20 câu hỏi có nội dung liên quan đến Luật giao thông; các Nghị định, Chỉ thị của Chính phủ về an toàn giao thông đường bộ; cách phòng tránh tai nạn giao thông…

100 em đại diện cho hơn 1.500 học sinh  Trường THPT Bắc Yên Thành hào hứng tham gia cuộc thi Rung chuông vàng.

Hội thi nhằm giúp  học sinh nâng cao hơn nữa kiến thức, rèn luyện kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông; xây dựng ứng xử văn hóa giao thông trong trường học một cách thiết thực, hạn chế những vụ việc đáng tiếc có thể xảy ra với lứa tuổi học trò khi đi trên đường.

Thí sinh hào hứng trả lời các câu hỏi của cuộc thi.
Thí sinh hào hứng trả lời các câu hỏi của cuộc thi.

Kết quả, thí sinh Nguyễn Văn Độ đến từ lớp 10A2 - Trường THPT Bắc Yên Thành đã vượt qua 18 câu hỏi trở thành thí sinh xuất sắc của hội thi.

Trao 10 suất quà khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THPT Bắc Yên Thành
Trao 10 suất quà khuyến học cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THPT Bắc Yên Thành.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải cho 3 thí sinh có phong độ thi ổn định nhất và trao 10 suất quà khuyến học cho 10 em học sinh nghèo vượt khó học giỏi của Trường THPT Bắc Yên Thành./.

Trung tâm VHTT&TT Yên Thành

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện