Giáo dục

Thêm trường đại học công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm

13:10, 25/06/2023
Trường Đại học Giao thông Vận tải, Trường Đại học Thủy lợi là hai cơ sở giáo dục đại học vừa công bố kết quả xét tuyển sớm năm 2023.

Theo đó, Trường Đại học Giao thông Vận tải (ĐHGTVT) ở cơ sở phía Bắc có 2 phương thức xét tuyển sớm là kết quả học bạ và xét tuyển kết hợp.

Ở cơ sở phía Nam, hai phương thức xét tuyển học bạ và xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM.

Điểm chuẩn của Trường ĐHGTVT như sau:

 
 
 
 
 
 
 

Theo quy định của Bộ GD&ĐT, để đảm bảo đầy đủ quyền trúng tuyển của thí sinh, từ ngày 10/7 đến trước 17h00 ngày 30/7, đề nghị thí sinh (trừ các thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển 2 chương trình liên kết quốc tế) đăng ký nguyện vọng đã đủ điều kiện trúng tuyển trên vào hệ thống của Bộ GD&ĐT. Nếu thí sinh không đăng ký nguyện vọng đã được xét đủ điều kiện trúng tuyển ở trên vào hệ thống của Bộ GD&ĐT đồng nghĩa với việc thí sinh từ bỏ quyền trúng tuyển này.

Nhà trường cũng lưu ý thí sinh muốn theo học ngành yêu thích của mình tại Trường ĐHGTVT, khi đăng ký trên hệ thống của Bộ GD&ĐT, thí sinh đặt nguyện vọng đã được xét đủ điều kiện trúng tuyển trên là nguyện vọng 1 để đảm bảo chắc chắn trúng tuyển.

Thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển 2 chương trình liên kết quốc tế sẽ tham gia vòng phỏng vấn và kiểm tra trình độ tiếng Anh, Nhà trường sẽ sắp xếp lịch và thông báo tới thí sinh.

Trường ĐH Thủy lợi vừa thông báo kết quả xét tuyển sớm đại học chính quy năm 2023. Năm nay, điểm chuẩn của Trường khá cao, trong đó có những ngành chạm ngưỡng 30/30 điểm như ngành Công nghệ Thông tin, ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng 29,50/30 điểm. Nhiều ngành khác có điểm chuẩn từ 28/30 điểm trở lên.

Điểm chuẩn cụ thể của Trường ĐH Thủy lợi như sau:

 

Để chính thức trúng tuyển vào Trường, thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện tốt nghiệp THPT) cần phải đăng ký nguyện vọng trên hệ thống đăng ký của Bộ GD&ĐT từ ngày 10/7 đến trước 17h ngày 30/7.

Nếu thí sinh không đăng ký nguyện vọng đã được xét đủ điều kiện trúng tuyển nêu trên vào Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ GD&ĐT đồng nghĩa với việc thí sinh từ bỏ quyền trúng tuyển này.

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện