Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm và làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi

08:17, 02/02/2019
Chiều 1/2, ngày làm việc cuối cùng trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã đến làm việc với Đài PT-TH Nghệ An.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm và làm việc với Đài PT-TH Nghệ An
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh thăm và làm việc tại Đài PT-TH Nghệ An nhân dịp Xuân mới Kỷ Hợi.

Trong khí mừng Đảng, mừng Xuân Kỷ Hợi 2019, đồng chí Nguyễn Đắc Vinh - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã trả lời phỏng vấn của Đài PT-TH Nghệ An, đánh giá kết quả thực hiện giữa nhiệm kỳ Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVIII và Đại hội XII của Đảng; Một số thành tựu về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh của Nghệ An trong thời gian qua. Trong đó, có những ngành, lĩnh vực tạo bước phát triển của tỉnh trong thời gian gần đây.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh nêu những dấu ấn trong phát triển kinh tế xã hội của Nghệ AN trong năm 2018 và định hướng cho năm 2019
Bí thư Tỉnh ủy nêu những dấu ấn trong phát triển kinh tế xã hội của Nghệ AN trong năm 2018 và định hướng cho năm 2019

Năm 2019 - năm chuẩn bị cho kết thúc nhiệm kỳ Đại hội Đảng các cấp 2015 -2020 và chuẩn bị cho Đại hội nhiệm kỳ 2020-2025, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh cũng đã dự báo nhiều khó khăn, thách thức và đặt ra mục tiêu trọng tâm cơ bản phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm 2019 và giải pháp đột phá.

Nhân dịp đón năm mới Kỷ Hợi 2019, Bí thư Tỉnh ủy cũng đã gửi gắm niềm tin, kỳ vọng đến toàn thể cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân tỉnh nhà.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh trồng cây lưu niệm trong khuôn viên tòa nhà làm việc Đài PT-TH Nghệ An nhân dịp Xuân mới.
Bí thư Tỉnh ủy trồng cây lưu niệm trong khuôn viên tòa nhà làm việc Đài PT-TH Nghệ An nhân dịp Xuân mới.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh đã trồng cây lưu niệm trong khuôn viên tòa nhà làm việc Đài PT-TH Nghệ An.

Bi thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng tâp thể cán bộ Đài.
Bi thư Tỉnh ủy Nguyễn Đắc Vinh chụp ảnh lưu niệm cùng tâp thể cán bộ Đài.

Thùy Dương