Hoạt động NTV

Các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng NTV phòng, chống dịch Covid-19

11:14, 09/04/2020
Những phần quà mà các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng là món quà ý nghĩa, góp phần động viên các phóng viên NTV làm nhiệm vụ đưa tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Sáng 9/4, đại diện các đơn vị, doanh nghiệp: Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam chi nhánh Nghệ An; Công ty TNHH Hoa Thường, Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng những phần quà hỗ trợ và khẩu trang y tế cho các phóng viên NTV làm nhiệm vụ thông tin phòng, chống dịch bệnh Covid -19 trên địa bàn.

Các đơn vị, doanh nghiệp đồng hành cùng NTV phòng, chống dịch Covid-19.

Đại diện các đơn vị, doanh nghiệp đánh giá cao hoạt động nghiệp vụ của đội ngũ phóng viên trong tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch Covid – 19 tại địa phương. Do đặc thù nghề nghiệp, các phóng viên thường phải đến những nơi như: bệnh viện, khu cách ly tập trung, nhà ga, bến xe…, để nắm bắt và phản ánh thông tin một cách kịp thời, khách quan và trung thực về dịch bệnh đến người dân; Từ đó, góp phần trấn an dư luận trước những luồng thông tin sai lệch, giúp cho người dân có cái nhìn khách quan, toàn diện và tích cực tham gia vào công tác phòng, chống dịch bệnh.

 
 
Các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh trao tặng những phần quà và khẩu trang y tế cho phóng viên NTV.

Thay mặt toàn thể cán bộ, phóng viên, BTV,... Đài PT-TH Nghệ An, đồng chí Nguyễn Như Khôi – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Đài đón nhận và cảm ơn tình cảm của các đơn vị, doanh nghiệp. Với chức năng, nhiệm vụ của mình, đội ngũ phóng viên của NTV vẫn nỗ lực bám sát điểm nóng để đưa tin, viết bài về công tác phòng, chống dịch bệnh, thông tin kịp thời đến người dân, đồng thời góp phần động viên lực lượng thực thực hiện nhiệm vụ ở tuyến đầu chống dịch. Vì vậy, những phần quà mà các đơn vị, doanh nghiệp trao tặng thực sự có ý nghĩa, thiết thực, góp phần động viên các phóng viên NTV làm nhiệm vụ; tạo sức lan tỏa trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được hiệu quả./.
 

Thùy Dương

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện