Hoạt động NTV

Trò chuyện cuối tuần: NSND Bùi Bài Bình – Người gây thương nhớ

15:58, 10/02/2021

21h15 ngày mùng 3 Tết Tân Sửu, trên NTV là cuộc trò chuyện với Nghệ sỹ nhân dân Bùi Bài Bìnhmột người mà cứ hễ xuất hiện là gây thương nhớ trong lòng khán giả.

45 năm theo nghiệp diễn, Bùi Bài Bình đã để lại dấu ấn từ những vai diễn khi còn rất trẻ như vai Hòa “ngu ngơ” trong phim “Mùa ổi” đạt Giải nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim lần thứ 13; và sau này là Khuếnh tác oai tác quái trong bộ phim “Gió làng Kình”, Tòng nham hiểm trong “Ma làng”, ông Hà nhu nhược trong phim “Chiều ngang qua phố cũ”…

NSND Bùi Bài Bình trong phim "Lặng yên dưới vực sâu"

Tại chương trình Trò chuyện cuối tuần, NSND Bùi Bài Bình sẽ chia sẻ về cơ duyên đến với điện ảnh. Và đặc biệt, lần đầu tiên, ông chia sẻ về dấu ấn trong nghiệp diễn của ông trên chính mảnh đất Nghệ An.

NSND Bùi Bài  Bình trong vai Bác Hồ phim "Nhà tiên  tri"

Bùi Bài Bình để lại ấn tượng với khán giả khi ông thành công ở nhiều dạng vai, tận tâm với cả vai ngắn lẫn vai dài, và đầy trách nhiệm với từng câu thoại, cảnh diễn.

Và ở dự án phim “Sẽ lành những ngày đau” do NTV và Công ty CP SYNOT ASEAN phối hợp sản xuất, NSND Bùi Bài Bình hứa hẹn ở vai trò nào?

MC Thanh Long và NSND Bùi Bài Bình trong chương trình Trò chuyện cuối tuần

21h15 ngày mùng 3 Tết Tân Sửu, trên NTV, Trò chuyện cuối tuần: NSND Bùi Bài  Bình – Người gây thương nhớ.

Lê Trang

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện