Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PTTH Hải Phòng thăm, làm việc với Đài PTTH Nghệ An

18:23, 20/07/2023
Chiều 20/7, Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PTTH Hải Phòng đã đến thăm, trao đổi nghiệp vụ, học tập kinh nghiệm tại Đài PTTH Nghệ An.

Dự buổi làm việc, có đồng chí Trần Minh Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An; các đồng chí trong Ban Giám đốc và lãnh đạo các phòng chuyên môn Đài PT-TH Nghệ An.

Toàn cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Đài PTTH Hải Phòng đã thông tin nhanh về tình hình phát triển của Đài PTTH Hải Phòng trong thời gian qua.

Đồng chí Lương Hải Âu, Giám đốc Đài PTTH Hải Phòng phát biểu tại buổi làm việc.

Đài PT- TH Hải Phòng hiện có 17 phòng với tổng số 280 CBVC-NLĐ. Đến nay, đơn vị đã thực hiện giao khoán định mức tự chủ tài chính cho các phòng. Ngoài Văn phòng đại diện tại TPHCM mới đây Đài đã cử phóng viên thường trú tại khu vực Tây Nam Bộ. Về chuyển đổi số, hiện Đài đang xây dựng đề án để triển khai.

Các cán bộ, phóng viên Đài PTTH Hải Phòng dự buổi làm việc.

Phát huy truyền thống tốt đẹp và sự hợp tác có hiệu quả giữa 2 Đài PTTH Hải Phòng và Nghệ An thời gian qua, nhất là trong giai đoạn chuyển đổi số có tính chất quyết định đến sự tồn tại và phát triển của các Đài, Giám đốc Đài PTTH Hải Phòng Lương Hải Âu bày tỏ mong muốn tiếp tục được trao đổi, học tập kinh nghiệm và thúc đẩy sự hợp tác với đài PTTH Nghệ An.

Đồng chí Trần Minh Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Đài PT-TH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Trần Minh Ngọc, Giám đốc Đài PTTH Nghệ An đã chia sẻ về tình hình phát triển của NTV trong những năm qua. Đồng thời, đánh giá rất cao mối quan hệ hợp tác tích cực giữa 2 đơn vị, khẳng định đây là hoạt động rất ý nghĩa, thời gian tới 2 bên sẽ tiếp tục có sự hợp tác trên các mặt. 

Đồng chí Nguyễn Kiều Hưng, Trưởng phòng Chuyên đề, Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.
Đồng chí Nguyễn Chí Thanh, Trưởng phòng SXCT, Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.

Nhằm nâng tầm mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị trong thời gian tới, tại buổi làm việc, hai bên cùng trao đổi về chuyên môn nghiệp vụ, nâng cao chất lượng chương trình, những kinh nghiệm trong việc thực hiện cơ chế đặt hàng, tự chủ tài chính, chuyển đổi số.. 

Đồng chí Nguyễn Thị Hồng Nhung, Trưởng phòng KHTV, Đài PTTH Nghệ An phát biểu tại buổi làm việc.

Đồng thời, bàn bạc, thảo luận nội dung các chương trình hợp tác giữa Đài PTTH Hải Phòng và Đài PTTH Nghệ An. Dự kiến 2 bên sẽ ký kết chương trình hợp tác trong tháng 8/2023.

 Đài PTTH Hải Phòng tặng quà lưu niệm cho Đài PTTH Nghệ An.
Đài PTTH Nghệ An tặng quà lưu niệm cho Đài PTTH Hải Phòng.
Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Hải Phòng tham quan phòng truyền thống của Đài PTTH Nghệ An.
Đoàn cán bộ, phóng viên Đài PT-TH Hải Phòng tham quan Phòng Kỹ thuật sản xuất chương trình.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại trường quay Minh Hồng.

 

Hiên Chương - Hữu Hoàng

Sự kiện liên quan

    Xem thêm sự kiện