Hoạt động NTV

NTV sẵn sàng cho Đêm nhạc Trung thu "Du hành cùng chú Cuội”

14:47, 20/09/2023
Đêm nhạc Trung thu 2023 với tên gọi “Du hành cùng chú Cuội” sẽ được livestream trên fanpage Truyền hình Nghệ An, App NTV go, kênh Youtube Nghệ An vào 20h ngày 23/9/2023. Đây cũng là chương trình khai trương cho hệ thống máy quay và kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay của NTV.

Nằm trong chuỗi các chương trình chào đón Trung thu năm 2023, Đài Phát thanh và Truyền hình Nghệ An tổ chức đêm nhạc đặc biệt với tên gọi “Du hành cùng chú Cuội”. Tham gia biểu diễn gồm các em thiếu nhi, diễn viên đến từ Trung tâm nghệ thuật ATT Sài Gòn, Mega dance, Trung tâm NT dance và HD Kid.

Các em nhỏ tham gia casting đêm nhạc “Du hành cùng chú Cuội”
Các em nhỏ tham gia casting đêm nhạc “Du hành cùng chú Cuội”

Với ba chương nội dung: Trung thu ngày xưa, Trung thu ngày nay và Trung thu trọn niềm vui, chương trình mở ra một không gian âm nhạc đầy sắc màu, mới mẻ và chứa đựng nhiều câu chuyện ý nghĩa.

Bên cạnh những ca khúc quen thuộc, chương trình còn giới thiệu những sáng tác mới về trung thu kết hợp với đồng dao, hò vè, nhảy hiện đại cùng các hoạt cảnh, tái hiện bức tranh sống động về Tết Trung thu theo dòng thời gian và sự thích nghi, kết nối những giá trị truyền thống của thế hệ trẻ ngày nay.

Một buổi tập luyện hăng say của các em nhỏ chuẩn bị cho chương trình.
Một buổi tập luyện hăng say của các em nhỏ chuẩn bị cho chương trình.

Đêm nhạc cũng là chương trình khai trương cho hệ thống máy quay và kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay của NTV. Trong đó, có hệ thống máy quay phim, thiết bị điều khiển xử lý tín hiệu chuẩn 4K/UHDTV, hệ thống âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu thực hiện chuyển đổi số tín hiệu truyền hình theo đúng lộ trình số hóa ngành Phát thanh - Truyền hình của Chính phủ. Đồng thời, đảm bảo đồng bộ hóa hệ thống thiết bị sản xuất chương trình đã được đầu tư.

Phòng điều khiển mới được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp tại trường quay S1
Phòng điều khiển mới được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp tại trường quay S1

Quý vị và các bạn đón xem “Du hành cùng chú Cuội” được livestream trên fanpage Truyền hình Nghệ An, App NTV go, kênh youtube Nghệ An vào 20h ngày 23/9/2023.

Phan Linh

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện