Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Telefilm 2018: Kỳ vọng công nghệ sản xuất phim và truyền hình có những bước phát triển mạnh mẽ

11:58, 07/06/2018

Tiếp nối thành công của 5 kỳ đã qua, sáng nay (7/6), Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức khai mạc Triển lãm quốc tế Phim và Công nghệ truyền hình Việt Nam – Telefilm năm 2018.

Trong năm thứ 6 đồng hành cùng ngành công nghiệp phim và công nghệ truyền hình, Telefilm 2018 tiếp tục có những đổi mới, có nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả khi có hơn 150 gian hàng của các đơn vị đến từ 15 quốc gia và vùng lãnh thổ, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia trong nước và quốc tế.

Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc. Ảnh: Nguyễn Hưng
Tiết mục văn nghệ tại lễ khai mạc. Ảnh: Nguyễn Hưng

Phát biểu khai mạc Telefilm 2018, ông Nguyễn Thành Lương - Phó Tổng Giám đốc Đài THVN chia sẻ: "Thông qua các hoạt động tại Triển lãm năm nay, Ban Tổ chức kỳ vọng Telefilm 2018 sẽ giúp cho ngành sản xuất Phim và Công nghệ truyền hình có những bước phát triển mạnh mẽ cùng với xu thế phát triển chung của công nghệ truyền hình trong khu vực và thế giới".

Các đại biểu cắt băng khai mạc. Ảnh: Nguyễn Hưng
Các đại biểu cắt băng khai mạc. Ảnh: Nguyễn Hưng

Qua nhiều năm tổ chức, Telefilm đã phát huy vai trò và hiệu quả của mình, đồng hành cùng các đơn vị trong nước và quốc tế, phần vào sự phát triển chung của ngành truyền hình Việt Nam và thế giới. Telefilm 2018 tiếp tục được tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh, sẽ mở ra cơ hội lớn cho nhiều dự án tiềm năng, mang lại hiệu quả cao cho các đơn vị tham gia và hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khách tham quan với nhiều hoạt động phong phú, hiệu quả hơn.

Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Nguyễn Hưng
Các đại biểu tham quan các gian hàng trưng bày tại triển lãm. Ảnh: Nguyễn Hưng

Song song với các hoạt động trưng bày, ký kết hợp đồng kinh tế, chuyển giao công nghệ, tại Telefilm 2018 còn có các cuộc hội thảo thiết thực: Hội thảo "OTT - Tương lai của truyền hình" (14h00 ngày 7/6) do Trung tâm Tin tức VTV24 - Đài THVN chủ trì; Hội thảo "Phát triển nội dung truyền hình giải trí trong bối cảnh chuyển dịch số" (9h00 ngày 8/6) do Trung tâm Sản xuất phim truyền hình - Đài THVN (VFC) chủ trì.

Bên cạnh đó, tại các gian hàng trưng bày sẽ có nhiều hoạt động giao lưu sôi nổi.

BT