Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Facebook đang là trình duyệt web phổ biến thứ ba ở Mỹ

08:27, 11/08/2018

Theo một nghiên cứu từ công ty phân tích Mixpanel, Facebook rất phổ biến ở Mỹ và trình duyệt trong ứng dụng của mạng xã hội này hiện là trình duyệt di động lớn thứ ba, sau Safari và Chrome.

 

Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Getty Images)

Mặc dù vẫn còn giữ một khoảng cách rất xa so phía sau Safari và Chrome, nhưng Facebook vẫn tự hào khi gần 8% hoạt động duyệt web di động ở Mỹ được thực hiện thông qua ứng dụng mạng xã hội này.

Mỗi khi người dùng nhấp vào liên kết từ Facebook trong ứng dụng dành cho thiết bị di động, điều đó có nghĩa là họ đang sử dụng trình duyệt tích hợp sẵn.

Các bang hàng đầu nơi mọi người sử dụng Facebook như một trình duyệt là Washington, Rhode Island, Montana, Indiana và Minnesota.

Trang tin công nghệ TechCrunch chỉ ra rằng điều này có nghĩa là mọi người có thể đang sử dụng Facebook làm kênh truy cập Internet chính của họ. Đây là tin tốt cho công ty truyền thông xã hội này, nhưng có lẽ không đáng kể, khi xem xét cách thức nội dung trên Facebook được lọc và phù hợp với từng người dùng cá nhân, và cách thông tin sai lệch dễ dàng lan truyền trên nền tảng truyền thông xã hội./.

Theo Vietnam+