Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Hình ảnh mới nhất về iPhone XI 2019, cụm 3 camera hình vuông độc đáo

08:49, 08/01/2019
iPhone mới của Apple có thể sẽ mang cảm hứng cụm camera hình vuông giống như Huawei, với 3 camera cùng đèn LED.

Trong khi hàng loạt điện thoại thông minh hiện nay sử dụng các thiết lập ba, bốn hoặc thậm chí năm camera, những chiếc iPhone đắt nhất của Apple vẫn "chung thuỷ" sử dụng các thiết lập camera kép ở phía sau. Nhưng theo tiết lộ của Digit, tất cả có thể thay đổi với iPhone XI 2019.

Thiết kế camera mới của Apple.
Thiết kế camera mới của Apple.

Theo đó, Apple có thể áp dụng thiết lập ba camera trên iPhone thế hệ tiếp theo của mình. Nhưng thay vì kéo dài mô-đun máy ảnh dọc trên các mô hình hiện tại - thiết kế được cho là hợp lý nhất - có vẻ như hãng công nghệ Cupertino lại mang đến một diện mạo hoàn toàn khác.

Theo tiết lộ của Digit, iPhone XI 2019 có thể sử dụng cụm camera vuông mang cảm hứng của Huawei ở phía sau. Tuy nhiên, do vị trí của mô-đun ở góc trên bên trái và cách bố trí các cảm biến bên trong như vậy, nó trông có vẻ như không được cân đối.

Hiện tại, thông tin về từng cảm biến vẫn chưa rõ ràng. Nếu những chiếc iPhone trước đó bao gồm camera chính, ống kính tele và đèn flash LED, thì cảm biến thứ ba có thể là máy ảnh Time-of-Flight (ToF). Đây sẽ là camera mà Apple sử dụng để tạo ảnh 3D.

Công chúng sẽ phải đợi khoảng chín tháng nữa thì Apple mới ra mắt thiết bị mới và iPhone XI vẫn còn rất nhiều việc phải làm để hoàn thiện toàn bộ thiết kế kỹ thuật của mình. Mặc dù Apple có thể chọn áp dụng thiết kế nói trên, tuy nhiên một số chi tiết nhất định có thể được thay đổi từ giờ đến thời điểm phát hành.

Theo Người đưa tin