Khoa học công nghệ

Cải tiến đột phá từ iPhone 15 Series

08:02, 17/10/2023
Apple cho thấy thương hiệu không ngừng đưa ra những sáng tạo đỉnh cao với sự cải tiến mới mẻ cho 4 dòng sản phẩm iPhone 15 Series.
Màn hình Dynamic Island.
Màn hình Dynamic Island.
Màn hình Dynamic Island.

Tất cả bốn phiên bản của dòng iPhone 15 đều được trang bị màn hình Dynamic Island tiên tiến. Với màn hình OLED Super Retina XDR, bạn sẽ trải nghiệm độ sáng HDR tối đa lên đến 1600 nit khi xem Dolby Vision. Nếu bạn đang ngoài trời, độ sáng có thể lên đến 2000 nit, gấp đôi so với iPhone 14, giúp bạn thấy rõ mọi chi tiết dù trong ánh nắng mặt trời mạnh.

Chuyển sang cổng kết nối USB-C 

Cổng kết nối USB-C.

iPhone 15 Series là dòng sản phẩm đầu tiên của Apple chuyển từ cổng kết nối Lightning sang USB-C. Điều này mang lại tính tiêu chuẩn toàn cầu cho việc sạc và chuyển dữ liệu, cho phép bạn sử dụng cùng một cáp cho iPhone, Mac, iPad và AirPods Pro thế hệ thứ 2. Bạn còn có thể sạc trực tiếp AirPods hoặc Apple Watch từ iPhone với cổng USB-C tiện lợi.

Pin bền bỉ cho cả ngày dài

Dung lượng pin cải tiến hơn.

iPhone 15 Pro và Pro Max đều sở hữu chip A17 Pro mới nhất từ Apple, đạt công suất xử lý mạnh mẽ chưa từng thấy. Với sự tích hợp của công nghệ Ray Tracing, Apple hướng sản phẩm này đến cả những người đam mê game, cải thiện trải nghiệm chơi game cùng với xem ảnh và video siêu chân thực. Dung lượng pin cải tiến hứa hẹn cho phép người dùng xem video suốt cả ngày, lên đến 23 giờ cho bản Pro và 29 giờ cho bản Pro Max.

Bất ngờ từ thiết kế đến camera

Camera được nâng cấp vượt bậc ở hai phiên bản iPhong 15 và iPhone 15 Plus.

Hai phiên bản iPhone 15 và iPhone 15 Plus sở hữu 5 màu pastel: hồng, vàng, xanh lá, xanh dương và đen. Điểm đặc biệt là hệ thống camera đã được nâng cấp vượt bậc với camera chính lên đến 48 MP, so với 12 MP của phiên bản trước. Khả năng zoom quang học 2x được thêm vào, mang đến chất lượng hình ảnh tối ưu. Đây là lần đầu tiên mà một hệ thống camera kép xuất hiện trên iPhone.

Nhiều cải tiến độc đáo

Những cải tiến độc đáo trên phiên bản iPhong 15 Pro và Pro Max.
Những cải tiến độc đáo trên phiên bản iPhong 15 Pro và Pro Max.

Trong khi đó, iPhone 15 Pro và Pro Max không chỉ ấn tượng về thiết kế sang trọng, mà còn có những cải tiến độc đáo.

Một trong những thay đổi đáng chú ý là sử dụng nút bấm Action Button thay vì nút rung truyền thống. Người dùng có thể tùy chỉnh nút này để truy cập nhiều tính năng khác nhau, từ ghi âm, dịch thuật đến kính lúp và nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Khung viền và lớp vỏ được làm từ Titan cao cấp, tăng độ bền và giảm trọng lượng. Mặt kính Ceramic Shield bền chắc giúp bảo vệ màn hình mỏng nhất trong dòng iPhone từ trước đến nay. Camera chính 48 megapixel cùng công nghệ quad-pixel và focus pixels 100% cải thiện tốc độ tự động lấy nét và chất lượng hình ảnh.

iPhone 15 Pro và Pro Max còn có điểm sáng ở khả năng zoom quang học 3X và 5X, mở ra cơ hội chụp ảnh và quay video độc đáo và linh hoạt. Còn chần chờ gì mà không khám phá iPhone 15 Series - Sự đổi mới đến từ nhà “Apple”. Sở hữu ngay các sản phẩm điện thoại chính hãng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại TopZone.

Đặc biệt, TopZone đem đến cho người dùng hàng loạt những chương trình khuyến mãi hấp dẫn như giảm ngay 1 triệu đồng, kèm theo nhiều ưu đãi mua kèm với giá vô cùng tốt như giảm 15% đến tận 60% khi mua kèm Apple Watch, phụ kiện, các gói bảo hiểm và cả iPad.

Bên cạnh đó còn hỗ trợ  thu cũ đổi mới hoặc trả góp lãi suất đặc biệt từ 0% đến 2%. Đồng thời, khách hàng khi mua hàng có cơ hội trúng giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện