Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đúng ngày 11/4 sẽ đưa Bến xe Bắc Vinh đi vào hoạt động

16:24, 12/03/2018

Sáng nay (12/3), UBND tỉnh đã thành lập đoàn kiểm tra và làm việc với các ngành, đơn vị liên quan về tiến độ xây dựng và đưa Bến xe Bắc Vinh mới đi vào hoạt động.

 

Đồng chí Huỳnh Thanh Điền – Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi làm việc.

a
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền cùng lãnh đạo một số Sở, ngành, đơn vị liên quan kiểm tra thực tế tiến độ xây dựng bến xe Bắc Vinh.

Đến thời điểm này, các hạng mục chính của bến xe đã cơ bản hoàn thành. Tuy nhiên, các hạng mục phụ trợ bên ngoài bến vẫn còn chậm và có một số vướng mắc.

a
Các công nhân nỗ lực đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các hạng mục phụ trợ bên ngoài bến xe.

Sau khi kiểm tra thực tế và nghe các đề xuất, kiến nghị của các thành viên dự họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền yêu cầu người đứng đầu các đơn vị liên quan nâng cao trách nhiệm trong việc đốc thúc thực hiện phần việc. Giữa các bên nên có sự phối hợp chặt chẽ để thống nhất phương án triển khai một cách đồng bộ, không để vướng mắc về thủ tục hoặc hạng mục này làm xong lại phải chờ hạng mục khác, ảnh hướng đến quá trình di dời, đưa bến mới vào hoạt động.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền phát biểu kết luận tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền phát biểu kết luận tại buổi làm việc.

Về tiến độ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Thanh Điền yêu cầu phải hoàn chỉnh các công trình xây dựng trước ngày 25/3, hoàn tất các thủ tục công bố trước ngày 5/4 để đúng ngày 11/ 4 sẽ chính thức đưa Bến xe Bắc Vinh đi vào hoạt động.

Trần Lịch – Mai Thanh