Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Nghệ An quảng bá du lịch tại Áo

20:54, 23/06/2018

Trong khuôn khổ chương trình giới thiệu du lịch Nghệ An tại thị trường Châu Âu, ngày 22/6, tại thủ đô Viên - Áo,  đoàn công tác tỉnh Nghệ An do đồng chí Lê Minh Thông - Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã tham gia chương trình giới thiệu điểm đến của du lịch Nghệ An.

Chương trình do Tổng cục Du lịch chủ trì, với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các tỉnh, thành phố và doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước, đại sứ quán Việt Nam tại Áo.

a
Toàn cảnh chương trình.

Đây là cơ hội để Nghệ An tuyên truyền, quảng bá giới thiệu tiềm năng, thế mạnh du lịch của địa phương đến với thị trường du lịch Áo thông qua trưng bày các tài liệu ấn phẩm du lịch.

 
A
Du khách quốc tế tìm hiểu du lịch Nghệ An.

Thông qua chương trình, tạo điều kiện mở rộng hợp tác, tìm kiếm đối tác nhằm khai thác thị trường du lịch, thu hút du khách quốc tế đến Nghệ An; Đồng thời, cũng là dịp để ngành du lịch của tỉnh học tập và trao đổi kinh nghiệm trong công tác xây dựng sản phẩm; quảng bá, xúc tiến du lịch, qua đó làm cầu nối để các doanh nghiệp 2 bên gặp gỡ, trao đổi và hợp tác./.

BT