Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Ngành GTVT Nghệ An dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

18:14, 30/01/2019
Nhằm tưởng nhớ tri ân các anh hùng liệt sỹ ngành giao thông vận tải đã hi sinh trong các cuộc kháng chiến, sáng 30/1, đoàn cán bộ, công chức, viên chức ngành Giao thông Vận tải Nghệ An qua các thời kỳ đã đến dâng hoa, dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm Kênh Nhà Lê, Nghĩa trang liệt sỹ Truông Kè và Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Tại Đài tưởng niệm Kênh Nhà Lê ở xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc, Đoàn đã dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của vua Lê cùng các anh hùng liệt sĩ. Tiếp đó, đoàn đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ đường 7 - Truông Kè, xã Mỹ Thành, huyện Yên Thành. Nghĩa trang là nơi yên nghỉ của 454 liệt sỹ ngành giao thông vận tải đã hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước.

Đoàn dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ công lao to lớn của vua Lê cùng các anh hùng liệt sĩ.
 dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ đường 7 - Truông Kè
Đoàn dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ đường 7 - Truông Kè.

Cũng trong sáng nay, đoàn đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương. Tri ân tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sỹ thanh niên xung phong đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Ngành GTVT dâng hoa dâng hương tại Khu di tích Truồng Bồn.
Ngành GTVT dâng hoa dâng hương tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.

Đoàn cán bộ, công nhân viên chức ngành giao thông vận tải Nghệ An bày tỏ lòng thành kính, cảm phục và tri ân sâu sắc đối với công lao của các anh hùng liệt sỹ.

Dâng hoa tại Khu Di tích lịch sử quốc gia Truông Bồn thuộc xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương.
Lãnh đạo sở GTVT thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, anh hùng TNXP hy sinh tại Truông Bồn.

Nhân dịp tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019 Sở Giao thông Vận Tải cũng đã tổ chức lễ mừng các đồng chí nguyên là cán bộ của ngành bước sang tuổi 70 và 80.

Sở Giao thông Vận Tải tổ chức lễ mừng các đồng chí nguyên là cán bộ của ngành bước sang tuổi 70 và 80.

Đức An - Trường Ca