Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đi khám bệnh, hai phụ nữ nhặt được 2 ví tiền trả lại cho người đánh rơi

17:00, 23/04/2019
Đi khám bệnh, nhặt được hai chiếc ví đựng tiền cùng một số giấy tờ quan trọng, hai người phụ nữ này đã tìm cách trả lại cho chủ nhân.

Theo đó, vào khoảng 11 giờ, Ngày 23/4, chị Hoàng Thị Thủy - ở xã Nghĩa Thái , huyện Tân Kỳ đang đi khám tại Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An, chị Thủy có nhặt được một chiếc ví vải, bên ngoài thêu hình các bông hóa màu đỏ bị rơi trên hành lang vào nhà vệ sinh. Trong ví có 2,6 triệu đồng và các giấy tờ tùy thân. Cũng vào thời điểm trên, chị Hoàng Chị Thương ở xóm Đông Quang, xã Đông Hiếu, Thị xã Thái Hòa nhặt được chiếc ví da màu đen rơi trên hành lang khu vực làm thủ tục khám bệnh. Trong ví có số tiền là 1,7 triệu đồng. 

Chị Hoàng Thị Thương ở xóm Đông Quang, xã Đông Hiếu, Thị xã Thái Hòa bàn giao chiếc ví. 

Ngay sau đó, Chị Thủy và chị Thương đã tìm đến gặp ca trực của Tổ công tác xã hội Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An để nhờ thông báo tìm chủ nhân người trả lại.

Đại diện tổ Tổ công tác xã hội Bệnh viện đa khoa khu vực Tây Bắc Nghệ An trả lại chiếc ví cho bà Nguyễn Thị Xuân ở xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn. 

Qua thông báo, xác minh của bệnh viện hai chiếc ví đã được trả lại cho hai chủ nhân đó là: bà Nguyễn Thị Xuân ở xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn và chị Lộc Thị Thái ở xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp.
Quang Huy