Mới nhất

Bắt nhóm đối tượng chuyên trộm tài sản của công nhân

10:48, 16/08/2022
Nhóm 3 đối tượng đã đột nhập vào các lán trại, khu tập thể của công nhân trong khu công nghiệp và nhà dân tại huyện Nghi Lộc (tỉnh Nghệ An) thực hiện nhiều vụ trộm cắp điện thoại di động.

Danh tính các đối tượng bị Công an huyện Nghi Lộc bắt giữ về hành vi trộm cắp tài sản (trộm điện thoại di động) gồm: Nguyễn Văn Cậy (sinh năm 1996), trú tại xã Trù Sơn, huyện Đô Lương; C.T.P. (sinh năm 2005) và Đ.V.T. (sinh năm 2004), cùng trú tại xã Nghi Yên, huyện Nghi Lộc.

Đối tượng Nguyễn Văn Cậy
Đối tượng Nguyễn Văn Cậy

Theo đó, 3 đối tượng này đã lợi dụng sơ hở của công nhân đang thi công công trình cũng như người dân trên địa bàn để đột nhập vào các lán trại, khu tập thể của công nhân và nhà dân trộm điện thoại di động đi tiêu thụ lấy tiền tiêu xài cá nhân.

Sau thời gian theo dõi, ngày 10/8, Công an huyện Nghi Lộc đã bắt giữ thành công 3 đối tượng trên về hành vi trộm cắp tài sản. Điều đáng nói, đối tượng Nguyễn Văn Cậy là công nhân đang thi công công trình tại một khu công nghiệp trên địa bàn, 2 đối tượng còn lại đều chưa đủ 18 tuổi.

Bước đầu, cơ quan Công an chứng minh được 3 đối tượng đã thực hiện ít nhất 4 vụ trộm điện thoại di động của công nhân và người dân trên địa bàn.

Tang vật thu giữ: 7 điện thoại di động và các vật chứng tài liệu khác liên quan.

Công an huyện Nghi Lộc đang tiếp tục củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc theo đúng quy định.

Bình Nguyên

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện