Người việt ở 5 Châu

Chuyến bay đưa người Việt ở Indonesia về nước sẽ hạ cánh chiều 26/4

12:18, 26/04/2020
Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia thông báo, hôm nay (26/4), công dân Việt Nam sẽ được đưa về nước trong bối cảnh Covid-19 bùng phát ở đây.

Theo thông báo của Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, chuyến bay số hiệu VJ882 của Hãng hàng không Vietjet Air sẽ đưa công dân về nước, khởi hành lúc 13h00 ngày 26/4/2020 tại Terminal 3, sân bay quốc tế Soekarno – Hatta, thủ đô Jakarta.

Bên trong sân bay Indonesia.
Bên trong sân bay Indonesia.

Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia, chuyến bay dự kiến sẽ hạ cánh tại Cần Thơ và các công dân sẽ được cách ly tập trung theo quy định ngay sau khi hạ cánh xuống sân bay.

Trước đó, Đại sứ quán Việt Nam tại Indonesia đã ra hai thông báo khẩn lưu ý công dân Việt Nam tại Indonesia tuân thủ các chỉ định của cơ quan y tế địa phương, chấp hành các quy định về phòng dịch Covid-19 của nước sở tại, hạn chế đi lại hoặc về nước nếu không có lí do đặc biệt.

Trước tình hình dịch Covid-19 tại Indonesia diễn biến phức tạp, Đại sứ quán Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng trong nước để tổ chức chuyến bay đưa công dân Việt Nam ở Indonesia về nước vì lí do đặc biệt cần thiết. Các đối tượng ưu tiên bao gồm trẻ em dưới 18 tuổi, người cao tuổi, người có các bệnh lí nền, sinh viên không có nơi cư trú do các ký túc xá đóng cửa, những người hết hạn thị thực nhưng bị kẹt lại do ảnh hưởng của dịch Covid-19./.

Theo VOV

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện