Nhịp sống trẻ

Đoàn Kinh tế - Quốc phòng 4 tổ chức hoạt động "Thanh niên tình nguyện hè năm 2020"

15:35, 10/08/2020
Ngày 10/8, tại bản Phù Khả 1, xã Na Ngoi, huyện Kỳ Sơn, Đoàn kinh tế - Quốc phòng 4 phối hợp với chính quyền xã Na Ngoi, tổ chức các hoạt động trong Chương trình Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2020.
Đoàn kinh tế - Quốc phòng 4 cùng nhân dân vận chuyển hơn 10 khối cát sỏi, đá và 3 tấn xi để làm đường giao thông nông thôn.

Thực hiện chương trình tháng thanh niên tình nguyện hè năm 2020, các cán bộ chiến sĩ, Tri thức trẻ tình nguyện của Đoàn kinh tế Quốc phòng 4 và các đơn vị phối hợp đã di chuyển, tập kết hơn 10 khối cát sỏi, 3 tấn xi măng để xây dựng và hoàn thành các tuyến đường giao thông nổi bản, xây mơi, nâng cấp sân bóng chuyền, tu sửa nhà văn hóa bản Phù Khả 1, lắp mới một số cống thoát nước thải sinh hoạt trong cho nhân dân các xã biên giới địa bàn đóng quân.

Các lực lượng tham gia làm đường giao thông nông thôn, sân bóng, tu sửa nhà văn hóa bản.
xây kênh mương thoát nước vệ sinh cho các hộ dân

Dịp này, Đoàn kinh tế quốc phòng 4 cũng thành lập đoàn đến thăm hỏi động viên và trao quà cho gia đình chính sách; tặng 15 phần quà cho các gia đình nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các già làng, cán bộ bản của bản Phù Khả 1; tặng 5 phần quà cho 5 cháu học sinh giỏi nghèo học giỏi trên địa bàn xã Na Ngoi.

Đoàn kinh tế - Quốc phòng 4 thăm tặng quà cho gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.
Trao quà gia đình khó khăn, ốm đau bệnh tật, hộ nghèo trên địa bàn xã Na Ngoi.
Đoàn kinh tế - Quốc phòng 4 trao học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Đây là việc làm thường niên được các cán bộ chiến sĩ, các Tri thức trẻ tình nguyện của Đoàn kinh tế Quốc phòng 4 triển khai thực hiện trong nhiều năm qua, góp phần xây dựng khối đại đoàn kết quân dân, để làm tốt công tác an ninh quốc phòng khu vực biên giới luôn ổn định.
 

Lữ Phú 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện