Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Quỳnh Lưu trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hoá và điểm vui chơi cho xã giáo dân

12:01, 15/05/2021
Sáng 15/5, BTV Huyện đoàn và Hội đồng đội huyện Quỳnh Lưu tổ chức lễ bàn giao tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hoá và điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi xóm 12, xã Quỳnh Thanh. 
Nhà văn hóa thôn 12, xã giáo toàn tòng Quỳnh Thanh đã được xây dựng từ năm 2004 và hiện tại có một số hạng mục như tường, ngói, nền đã xuống cấp.

Nhà văn hóa thôn 12, xã giáo toàn tòng Quỳnh Thanh đã được xây dựng từ năm 2004 và hiện tại có một số hạng mục như tường, ngói, nền đã xuống cấp. Toàn thôn có 209 hộ, hơn 1.000 nhân khẩu. Để giúp nhân dân có nơi sinh hoạt cộng đồng khang trang, Huyện đoàn Quỳnh Lưu đã trao 20 triệu đồng hỗ trợ cho thôn 12 xây dựng nhà văn hóa và điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi, góp phần giúp xã Quỳnh Thanh về đích xây dựng NTM vào cuối năm 2021 và đưa Quỳnh Lưu đạt huyện NTM trong nay.

rao tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hoá và điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi xóm 12 xã Quỳnh Thanh.
Trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hoá và điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi xóm 12 xã Quỳnh Thanh.

Tại buổi lễ, Huyện đoàn và Hội đồng đội huyện Quỳnh Lưu cũng đã trao tặng 7 chiếc xe đạp cho 7 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt tại 3 liên đội Trường Tiểu học Quỳnh Thanh A, Tiểu học Quỳnh Thanh B và THCS Quỳnh Thanh. Phần quà này có kinh phí từ nguồn đóng góp của các chi đoàn khối cơ quan, đơn vị cấp huyện và liên đội trường TH và THCS Quỳnh Diễn.

rao tiền hỗ trợ xây dựng nhà văn hoá và điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi xóm 12 xã Quỳnh Thanh
Trao tặng xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt ở xã Quỳnh Thanh.

Được biết, hưởng ứng chương trình “1000 xe đạp cùng em đến trường” của Hội đồng đội tỉnh Nghệ An phát động, nhân kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2021), đến thời điểm này tuổi trẻ toàn huyện Quỳnh Lưu đã trao tặng được 50 chiếc xe đạp, tiếp sức cho 50 em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường./.

Hồng Diện

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện