Nhịp sống trẻ

Tuổi trẻ Tương Dương xây dựng “Đường cờ Hòa Bình”

16:18, 06/03/2022
Ngày 6/3, tuổi trẻ thị trấn Thạch Giám, huyện rẻo cao Tương Dương đã tổ chức xây dựng công trình thanh niên "Đường cờ Hoà Bình", thiết thực chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 - 2027, kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2022).

Công trình “Đường cờ Hòa Bình” được triển khai dọc Quốc lộ 7 đoạn qua thị trấn Thạch Giám, có tổng chiều dài là 240m, được thiết kế treo xen kẽ cờ Đảng và cờ Tổ quốc với số lượng gần 70 cột cờ. Tổng kinh phí thực hiện hơn 10 triệu đồng.

5.“Đường cờ Hòa Bình” là Công trình mang nhiều ý nghĩa và được quần chúng nhân dân rất ủng hộ
“Đường cờ Hòa Bình” là Công trình mang nhiều ý nghĩa và được nhân dân ủng hộ

Nguồn kinh phí để xây dựng đường cờ được Đoàn thị trấn Thạch Giám vận động từ nguồn xã hội hóa.  

Cờ được cố định bởi đinh vít chắc chắn trước khi cắm
Trước khi cắm, cờ được kiểm tra cẩn thẩn để tránh những sai sót không đáng có.
Cờ được cố định bởi đinh vít chắc chắn trước khi cắm
Cờ được cố định bởi đinh vít chắc chắn trước khi cắm

Chị Lô Thị Lan, Bí thư Đoàn thị trấn Thạch Giám cho biết: “Công trình Thanh niên Đường cờ Hoà Bình được xây dựng thể hiện tinh thần tiên phong, tình nguyện của Đoàn thanh niên thị trấn trong tham gia xây dựng đô thị văn minh. Qua hoạt động này góp phần thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ Tháng Thanh niên, thể hiện sức trẻ, sức sáng tạo, đồng thời là hoạt động ý nghĩa chào mừng Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2022 – 2027 và  tô thắm thêm vẻ đẹp tuyến đường báo vào trung tâm của thị trấn”.

a
Tham gia hoạt động này có trên 20 ĐVTN của các khối, bản trên địa bàn thị trấn.

Bằng tinh thần nhiệt huyết, năng động và trách nhiệm, chỉ sau gần 2 giờ đồng hồ Công trình “Đường cờ Hòa Bình” đã được các đoàn viên thanh niên hoàn thàn. Cờ được cắm ngay ngắn, thẳng hàng góp phần làm cho cảnh quan của tuyến đường thêm khang trang, sạch đẹp, tạo khí thế vui tươi, phấn khởi cho người dân khi đi qua tuyến đường này.

Đình Tuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện