Hậu trường

Chương trình nghệ thuật mừng Đảng, mừng Xuân 2020: "Lá cờ Đảng"

10:10, 03/02/2020
Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3-2-1930 - 3-2-2020), Đài PT-TH Nghệ An phối hợp với Quân khu 4 thực hiện chương trình nghệ thuật đặc biệt "Lá cờ Đảng", mừng Đảng, mừng Xuân 2020.
 
Chương trình nghệ thuật đặc biệt "Lá cờ Đảng" do Đài PT-TH Nghệ An phối hợp với Quân khu 4 tổ chức chào đón Xuân 2020 và 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt nam.
 
 Những giai điệu hào sảng mà thiết tha là lời ca ý nghĩa trong ngày lễ đặc 90 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam. Những giai điệu khiến chúng ta tự hào hơn về đất nước Việt nam, mến yêu thêm mùa xuân quê hương. 
 
Những bài ca đi cùng năm tháng ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu và một đất nước Việt Nam hòa bình, ngày càng phát triển và hội nhập... đã được vang lên đầy cảm xúc, tạo ra những bức tranh rực rỡ sắc màu, náo nức niềm vui và một niềm tin yêu trọn vẹn với Đảng và Bác Hồ. Ca khúc “Lá cờ Đảng” ra đời sau năm 1975, khi đất nước vừa thống nhất, thời khắc thiêng liêng của Tổ quốc với hào khí vang dội khắp non sông. "Lá Cờ Đảng" được nhạc sỹ Văn An viết bằng cảm xúc trong sáng, nhiệt huyết nhất, với một lòng yêu mến tha thiết. 
 
Bài hát "Đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng" của nhạc sỹ Phạm Tuyên cất lên như tiếng nói tự trái tim, với âm điệu dạt dào, xúc cảm. Nhạc sĩ đã tri ân Đảng bằng lời lẽ chân thành, giản dị. Bài hát được thể hiện bởi tốp ca nam Đoàn văn công Quân khu 4.
 
 
 
 
 
Nhạc sỹ Tô Vũ triển khai từ tứ thơ của Hải Như, ví Đảng “Như hoa hướng dương”, là ánh sáng, niềm tin. Đó cũng là những gì người dân đất Việt luôn hy vọng. 
 
 Chương trình sẽ phát sóng lúc 21h20 ngày 3/2 trên kênh NTV, Đài PT-TH Nghệ An.

 

Thanh Xuân

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện