Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đô Lương: Phát hiện một số hàng hoá vi phạm vệ sinh ATVSTP

16:46, 02/01/2019
Qua kiểm tra hàng hóa tại 1 cửa hàng trên địa bàn xã Hoà Sơn, Đội quản lý thị trường số 5 đã phát hiện một số mặt hàng như: nước ngọt đóng chai, sữa các loại đã quá hạn sử dụng và đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc.

Sáng nay (2/1), Đội quản lý thị trường số 5, phối hợp với UBND xã Hòa Sơn kiểm tra hàng hóa vi phạm vệ sinh ATVSTP. Đoàn đã tiến hành kiểm tra của hàng kinh doanh tạp hóa Hùng Hải ở xóm Đông Xuân.

Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh bia, rượu, bánh kẹo và nước giải khát đóng chai.
Đây là cửa hàng chuyên kinh doanh bia, rượu, bánh kẹo và nước giải khát đóng chai.

Qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện một số mặt hàng như: nước ngọt đóng chai, sữa các loại đã quá hạn sử dụng và đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc. Đoàn đã tiến hành lập biên bản, xử phạt hành chính và tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa quá hạn sử dụng theo quy định của pháp luật.

Qua kiểm tra, đoàn đã phát hiện một số mặt hàng như: nước ngọt đóng chai, sữa các loại đã quá hạn sử dụng và đồ chơi trẻ em không rõ nguồn gốc.
Đoàn đã tiến hành lập biên bản, xử phạt hành chính và tiêu hủy toàn bộ số hàng hóa quá hạn.

Trong thời gian tới, để đảm bảo ATVSTP đội quản lý thị trường số 5 sẽ phối hợp với đoàn liên ngành UBND huyện tăng cường công tác kiểm tra và xử lý các loại hàng hóa trên thị trường đặc biệt là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ và quá hạn sử dụng.

Hữu Hoàn - Hồng Sơn