Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Công an Nghệ An: Bắt giữ 5 đối tượng trốn truy nã về quy án

16:25, 21/03/2019
Ngày 21/3, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Nghệ An đã dẫn giải 5 đối tượng từ các tỉnh phía Nam về quy án.

Bằng việc sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với lực lượng cảnh sát tại địa phương, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Nghệ An đã tìm được nơi ẩn náu và bắt giữ 5 đối tượng, chủ yếu ở các tỉnh Bình Dương, Lâm Đồng , Đắk Nông, TP Buôn Ma Thuột và Kom Tum.

Dẫn giải 5 đối tượng từ các tỉnh phía Nam về quy án.

5 đối tượng bị bắt giữ gồm; Trần Quang Thành (SN 1986), trú tại xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, Đậu Khánh Đức (SN 1978), trú tại phường Lê Lợi, TP Vinh và Phạm Đình Hòa (SN 19798), trú tại phường Đội Cung, TP Vinh, cả 3 bị  truy nã về tội lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản. Nguyễn Ngọc Tiện (SN 1987), trú tại xã Kim Liên, huyện Nam Đàn và Lê Quang Trung (SN 1968), trú tại xã Hưng Thịnh, huyện Hưng Nguyên, cả hai bị truy nã về tội cố ý gây thương tích. 
Đáng chú ý là sau khi gây án, các đối tượng này đã lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam và thay tên đổi họ nhằm trốn tránh sự trừng trị của pháp luật. Trong số 5 đối tượng bị bắt trốn nã đợt này có đối tượng Lê Văn Trung là đối tượng hình sự nguy hiểm, đã lẩn trốn hơn 20 năm.
Hiện Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an Nghệ An đã hoàn tất thủ tục bàn giao các đối tượng cho Công an các huyện và các đơn vị liên quan để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.
Bảo Linh