Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Diễn Châu tuyên truyên pháp luật cho hơn 200 phụ nữ vùng biển

09:56, 26/03/2019
Ngày 25/3, tại xã Diễn Hải, Hội LHPN huyện Diễn Châu phối hợp với Công an huyện tổ chức tuyên truyền pháp luật phòng chống tệ nạn xã hội cho phụ nữ và trẻ em vùng biển. Đây là việc làm thiệt thực hưởng ứng chủ đề“An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái” của Hội LHPN năm 2019.
Buổi tuyên truyền dưới hình thức trao đổi nên thu hút đông đảo hội viên tham gia

Tham gia buổi tuyên truyền có 200 hội viên phụ nữ xã Diễn Hải. Tại đây, đại diện Công an huyện Diễn Châu đã thông tin đến hội viên phụ nữ thực trạng tình hình tệ nạn xã hội hiện nay, những tác động tiêu cực thường xảy ra đối với phụ nữ trẻ em như: xâm hại phụ nữ trẻ em, tình trạng tảo hôn, bạo lực gia đình, vấn để an toàn cho phụ nữ và trẻ em nơi công cộng, trường học, ngoài xã hội…  đồng thời phân tích nguyên nhân và các giải pháp đảm bảo phụ nữ và trẻ em được chăm sóc tốt và bảo vệ an toàn.
Năm 2019 với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em gái” huyện Diễn Châu cũng đã đề ra chỉ tiêu phấn đấu kiềm chế làm giảm từ 10 – 15% tội phạm trong lứa tuổi chưa thành niên, tỷ lệ phát hiện, điều tra, khám phá tội nghiêm trọng liên quan đến phụ nữ trẻ em đạt 95 – 100%.
 

10 hội viên phụ nữ khó khăn được Hội phụ nữ Công an huyện tặng quà.
10 hội viên phụ nữ khó khăn được Hội phụ nữ Công an huyện tặng quà.

Dịp này, Hội phụ nữ Công an huyện Diễn Châu đã tặng 10 suất quà tổng trị giá 3 triệu đồng cho 10 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn.
Vân Anh