Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Giao lưu nghệ thuật “Khúc ca biên cương”

17:28, 02/03/2019
Tối 1/3, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, Sở Văn hóa - Thể thao, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh và Tỉnh đoàn phối hợp tổ chức đêm giao lưu nghệ thuật “Khúc ca biên cương” chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng và 30 năm Ngày biên phòng toàn dân (3/3/2019).
Các đại biểu tham dự đêm giao lưu “Khúc ca biên cương”.

Tham dự đêm giao lưu có các đại biểu: Đồng chí Cao Thị Hiền - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP tỉnh; đại diện Văn phòng Tỉnh ủy, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, HĐND, MTTQ tỉnh, Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo một số huyện, thành, thị, các cơ quan, đơn vị liên quan.

Các tiết mục trong đêm giao lưu.

Đêm giao lưu gồm các lời ca, điệu múa ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi người chiến sỹ mang quân hàm xanh và đồng bào các dân tộc trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

Tiết mục trong đêm giao lưu.

Cùng với đó là hình ảnh đẹp của những người thầy giáo, thầy thuốc mang quân hàm xanh với những việc làm ấm áp, mang ánh sáng văn hóa cho các em học sinh, cho người dân ở các vùng biên giới; góp phần xóa đói giảm nghèo, xây dựng nền biên phòng toàn dân ngày càng vững chắc.

Ban tổ chức tặng hoa cácđơn vị tham gia giao lưu.

Bên cạnh các buổi giao lưu còn sôi động bởi những màn nhảy múa hiện đại của các em học sinh, sinh viên các trường học trên địa bàn tỉnh, màn biểu diễn võ thuật của các chiến sỹ trẻ bộ đội biên phòng.

Đại tá Lê Như Cương - Chính ủy BĐBP tỉnh và đồng chí Chu Đức Thái - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao giải cho các tập thể.
Trao giải Nhất, Nhì, Ba cho các cá nhân đạt giải.


Cũng tại đêm giao lưu nghệ thuật, Ban Tổ chức Cuộc thi tìm hiểu về Biên giới vàBĐBPđã tiến hành tổng kết và trao giải cho 3 tập thể và 16 cá nhân.

Phương Linh