Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Đồn BP Tam Hợp: Vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ

10:19, 30/04/2019
Triển khai kế hoạch tuyên truyền, vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ trên địa bàn, Đồn BP Tam Hợp, BĐBP Nghệ An phối hợp với chính quyền địa phương xã Tam Hợp huyện Tương Dương đã vận động thu hồi được 9 khẩu súng các loại.

Theo đó, trong thời gian từ ngày 22 đến ngày 29 tháng 4 triển khai kế hoạch tuyên truyền, Ban chỉ huy đồn biên phòng Tam Hợp và địa phương đã thành lập các tổ công tác xuống trực tiếp các bản đến từng hộ gia đình tuyên truyền vận động về tác hại của việc sử dụng vũ khí, vật liệu nổ trái phép trong nhân dân. Kết quả đã vận động thu hồi được 9 khẩu súng các loại.

Người dân tự giác đến giao nộp vũ  khí.

Cùng với vận động thu hồi vũ khí, vật liệu nổ, đồn BP Tam Hợp và địa phương vận động người dân ký cam kết không sản xuất, mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ trên địa bàn.

Người dân ký cam kết không mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại vũ khí, vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ.

Đợt vận động là dịp tuyên truyên giúp người dân nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật, từng bước loại bỏ việc tàng trữ, sử dụng vũ khí, vật liệu nổ trái phép trong nhân dân, góp phần giữ vững an ninh trậ tự ở địa phương./.
Hải Thượng