Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Yên Thành tập huấn PCCC cho 79 cơ sở kinh doanh

10:34, 19/04/2019
Ngày 18/4, Công an huyện Yên Thành tổ chức lớp tập huấn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cho 79 học viên là  chủ các cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện  trên  địa bàn huyện.

Tham gia lớp tập huấn, chủ các cơ sở kinh doanh xăng dầu, ga, nhà nghỉ, dịch vụ karaoke được truyền đạt một số văn bản quy phạm pháp luật, Nghị định, Thông tư trong lĩnh vực ANTT, phòng cháy và chữa cháy; quy định về ngành nghề kinh doanh có điều kiện; các tiêu chuẩn kĩ thuật an toàn phòng cháy chữa chữa cháy phù hợp tại từng cơ sở.  Những kiến thức cơ bản về phòng cháy chữa cháy; kĩ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy; cách sử dụng các phương tiện chữa cháy…

Phần học lý thuyết về công tác PCCC.
Phần học lý thuyết về công tác PCCC.

Ngoài được học lý thuyết, các học viên còn được hướng dẫn thực hành sử dụng bình bột chữa cháy, hệ thống chữa cháy vách tường, các biện pháp chữa cháy tại chỗ, phương pháp thoát nạn trong đám cháy….

Học viên được thực hành các thao tác dập tắt một đám cháy nhỏ.
Học viên được thực hành các thao tác dập tắt một đám cháy nhỏ.

Thông qua đợt tập huấn nhằm nâng cao kiến thức pháp luật về PCCC cho các chủ hộ kinh doanh để thực hiện tốt luật PCCC; nâng cao vai trò, trách nhiệm để góp phần đảm bảo an toàn phòng cháy và ANTT tại địa bàn. 
Đài Yên Thành 

A1:
A2: