Mới nhất Tin nóng Media Magazine Infographic Tin ảnh

Tuyên truyền Luật Biên giới Quốc gia cho đồng bào biên giới

17:03, 14/05/2019
Sáng nay (14/5), tại bản Nhãn Nhinh, xã Ngọc Lâm, huyện Thanh Chương, Đồn Biên phòng Ngọc Lâm, BĐBP Nghệ An đã tổ chức buổi tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho cán bộ và nhân dân khu vực biên giới. 

Bà con đã được nghe các tuyên truyền viên của Đồn Biên phòng Ngọc Lâm quán triệt các nội dung bao gồm: Luật biên giới Quốc gia, bảo vệ rừng, dân sự, phòng chống ma tuý..Ngoài ra, gắn với tuyên truyền các nội dung của các bộ luật, cán bộ, chiến sỹ Đồn BP Ngọc Lâm còn hướng dẫn cho bà con dân bản cách phòng, chống dịch tả lợn Châu Phi.

Tuyên truyền viên Đồn Biên phòng Ngọc Lâm tuyên truyền Luật Biên giới quốc gia.

Cũng trong đợt này, từ ngày 7-14/5, đã có hơn 700 lượt cán bộ và nhân dân của 14/14 bản trên địa bàn xã Ngọc Lâm được tham gia tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật. Cùng với tổ chức các buổi tuyên truyền tại nhà văn hoá bản, Đồn biên phòng Ngọc Lâm còn cấp phát tài liệu tuyên truyền cho các hộ gia đình. Nhờ vậy nhận thức, hiểu biết và việc chấp hành pháp luật của nhân dân, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số khu vực biên giới ngày được nâng cao.Từ đó, đồng bào phát huy tính tự giác chấp hành,  tích cực đấu tranh chống lại các hành vi xâm phạm, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền, an ninh biên giới quốc gia.

Hiến Chương